Chương 75 : Hồi kết (2)

6.5K 168 5
                                    

Cha nuôi Cầm Thú : Bảo bối,Đừng sợ!

Chương 75 : Hồi kết (2)

Tiểu Ngạo đi cùng Từ Triết đến tiệc cưới của cô,Hoắc Thần Triệt cũng hoá trang đi cùng họ.

"Chị,chị không thể cưới Trình Nặc được,chú...chú đang gặp nguy hiểm!"

"Lãnh Hoan Dục tên đó làm sao mà gặp nguy hiểm gì được? Tiểu Ngạo,anh biết em không thích anh nhưng cùng đừng viện lý do vô lý vậy chứ?"

Trình Nặc nắm chặt tay cô,rồi ra hiệu cho mọi người rời đi.

Cô nheo mắt nhìn vẻ mặt căng thẳng của Tiểu Ngạo,dù sao cô và Tiểu Ngạo cũng sống chung với nhau 6 năm,vẻ mặt này không thể nào là lừa được.

"Chú vì muốn trả thù,cùng với muốn đòi lại công bằng cho Niệm Niệm và chị nên mới học luyện loại võ quỷ quái đó.Bây giờ chú đang chiến đấu với cả ba trưởng lão Lãnh gia!"

"Niệm Niệm bị làm sao? Còn loại võ gì nữa?"

"Niệm Niệm bị bọn trưởng lão đó hạ độc ngay từ khi còn là bào thai,tôi nghĩ họ lo lắng Niệm Niệm sẽ là người thừa kế nên mới diệt trừ tận gốc"

Từ Triết suốt ngày ra bộ dáng ông cụ non thở dài thì lần này vẻ mặt nghiêm túc hơn bao giờ hết. Vì thế cô biết chuyện này bọn họ không nói dối cô.

"Còn loại võ kia,người tu luyện loại võ này sẽ phải chịu đựng rất nhiều về tinh thần lẫn thể xác.Người có tư chất cao thì thành công càng nhanh.Giống như Hoan Dục,loại võ này khi tu thành thì có năng lượng rất lớn,mạnh gấp trăm nghìn lần những loại võ bình thường.Mấy chục năm trước,chỉ có những trưởng tộc mới được có quyển sách dạy loại võ này.Vì sức mạnh của nó và hậu quả đem lại của nó quá lớn nên không ai dám học loại võ này"

"Để nhận định người đã tu thành loại võ này thì người tu sẽ có dấu xăm ngay tay hoặc vai"

"Hậu quả rất lớn? Ý là gì?"

Cô lo lắng nhìn cả 3 người,Trình Nặc đã đi từ bao giờ cô cũng không để ý.Cô chỉ biết bây giờ cô rất lo lắng cho hắn.

"Người tu khi thi triển loại võ đó thì chỉ sống được 1 năm,sau 1 năm thì tứ chi sẽ bị phân huỷ sống.Người tu sẽ tận mắt thấy bản thân bị phân huỷ.Cái chết này,rất đau đớn"

Hoắc Thần Triệt nãy giờ im lặng thì giờ đã lên tiếng,vẻ mặt nghiêm trọng nhìn cô.

"Nói như vậy thì Dục đã....đã thi triển loại võ đó sao?"

"Chưa! Bây giờ chỉ cần chúng ta ngăn cản chú không thi triển thì sẽ không có chuyện gì cả"

"Được,vậy chúng ta đi nhanh đi"

Cô vội vàng lên tiếng,Tiểu Ngạo,Từ Triết cùng Hoắc Thần Triệt gật đầu.Họ lên xe rồi phóng đi mất.

"Đúng,họ đang đi tới"

"..."

"Ừm,cần viện quân cứ nói tôi"

"..."

"Tạm biệt,nhưng phải nhớ không được làm hại cô ấy"

Trình Nặc nói chuyện điện thoại sau đó cúp máy,vẻ mặt săm nhìn bầu trời đang dần chuyển sang mưa.

Nhược Tử,anh sẽ không để ai cướp em khỏi anh.

Bằng bất cứ giá nào anh cũng phải cướp lấy em.

Hết chương 75

Cha Nuôi Cầm Thú : Bảo Bối,Đừng Sợ! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ