#3: Eyes on you (1)

1.4K 95 6
                                    

Part 1 ( BF ): I'll Protect you 💚
——————————————————

Nghe thêm nhạc cho dễ vào tâm lý =)))

____________________________________

< JaeBum > (JB)

Bibum: T/b này!

T/b: Nae?!

Bibum: Anh có chuyện muốn nói

T/b: Vâng, anh cứ nói đi

Bibum: Nghe anh hỏi.

T/b: Vâng...

Bibum: Khi yêu anh, em có thấy hạnh phúc không...?

T/b: Có chứ, đương nhiên rồi, tự dưng anh hỏi gì kì vậy...

Bibum: À... thì không có gì đâu, em hạnh phúc là anh yên tâm rồi...

T/b: Này, sao hôm nay anh kì vậy?! Có sao không đấy...

Bibum: Anh không sao. T/b!!

T/b: Sao nữa vậy...

Bibum: Hãy để anh bảo vệ em...

______________________________________

< Mark >

Markeu: T/b~~~hing?!!!

T/b: Ối... gì đây!??

Markeu: Makeu đóiii?!

Markeu: Ăn gì không? Em mua đem qua cho...

Markeu: Hong~~ Anh thích đồ ăn T/b nấu cơ..

T/b: Rồi rồi, bớt làm giọng đó đi, ăn gì em nấu...

Markeu: Eummmm... JAJJANGMYEOM!!!

T/b: Được rồi, đợi đi em nấu rồi đem qua cho anh ăn...

Vì bạn nấu hơi chậm nên bây giờ đã trễ, bạn sợ anh vì đói mà mất muối nên đã cố gắng chạy thật nhanh qua đưa cho anh. Trong lúc đang chạy vì không nhìn đường nên bạn không để ý đến bây giờ là đèn đỏ, vì vậy cứ thế chạy qua, và chỉ chút nữa thôi là bạn đã bị xe đụng trúng, may là có ai đó đã nắm tay kéo bạn lại, đến khi bạn quay lại định cảm ơn thì bạn được một phen giật mình. Đó là Mark!!

- " Này! Anh làm gì ở đây thế?!"

- " Vì thấy em lâu quá nên anh lo lắng định chạy qua xem sao, vừa chạy đến công viên thì thấy em đang hấp tấp chạy đi, anh định gọi nhưng em nhanh quá... anh chưa kịp mở miệng thì đã mất hút rồi, anh biết thế nào em cũng vội mà quên cả để ý đường đi nên anh mới chạy theo..."_ Anh nói rất vội vả và giọng mang chút lo lắng, đây là lần đầu tiên bạn thấy anh nói rất nhiều chữ trong một câu đến vậy.

- " Anh nói từ từ thôi chứ, đứt hơi bây giờ..."_ Bạn định ngắt ngang lời anh nói để nhắc anh ấy là phải thở nhưng không được.

- " Rồi đấy, em thấy chưa... Hả??! Nếu không có anh thì em đã chết rồi"_ Bây giờ thì anh đã tức giận rồi.

- " E-Em xin lỗi..."_ Bạn sợ điệu bộ lúc này của anh, trong anh rất dữ tợn.

[IMAGINE] [GOT7] YOUR FRIENDS/BOYFRIENDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ