chàoooo mọi người, mọi người vẫn khoẻ đúng không, tui hy vọng là vậy. dạo này chắc chắn ai cũng nghe về dịch corona hay còn gọi là viêm phổi vũ hán rồi nhỉ? theo như tui được biết thì hiện giờ đã có hơn 20000 bệnh nhân mắc bệnh và ở việt nam thì hình như có 10 người thì phải. thì đó, chắc mọi người cũng biết nó nguy hiểm như thế nào mà đúng không. hôm nay tui ngoi lên đây chỉ để muốn nhắc nhở mọi người chú ý bảo vệ sức khoẻ của bản thân mình và người thân thôi. mọi người nên hạn chế đến mấy chỗ đông người nha, nhất là những nơi mà có máy lạnh như siêu thị đồ á, khi ra ngoài mọi người nhớ mang khẩu trang nha, à mà nhắc khẩu trang thì tui có cái muốn cho mọi người xemđây, cái này là bảng tỉ lệ hiệu quả chống bụi bẩn và vi khuẩn của các loại khẩu trang đang có trên thị trường hiện nay, tui thấy hầu như người việt nam mình ai cũng dùng khẩu trang y tế thì phải, nhưng mà cũng như mọi người thấy trên hình đó, khẩu trang y tế chỉ được 50% thôi nên tui nghĩ nó cũng chẳng hiệu quả gì mấy đâu, nên nếu có điều kiện thì mọi người hãy đầu tư cho mình loại khẩu trang tốt hơn nha. và tui chỉ muốn nói vậy thôi á, mọi người nhớ giữ gìn sức khoẻ nhaa, tui không muốn các readers của tui bị gì đâu áaa, không là tui buồn xỉu luôn áaa, báibai~~~~~~