Ngẫu hứng dựa trên câu chuyện có thật của người quen.———————————————————
Tôi có một cậu bạn tên JaeBum, chúng tôi học cùng nhau đã lâu, gần 7 năm. Nhưng mãi từ trước đến giờ tôi vẫn không bắt chuyện với cậu ấy được. Cậu ta khá lạnh lùng, trầm tính nhưng chỉ chơi với những đứa con trai quậy phá trong lớp. Theo như tôi quan sát thấy thì cậu ấy có vẻ không hề thích học. Cứ có kiểm tra là lại quay tài liệu chứ không hề có kiến thức gì trong đầu, tài liệu của cậu ấy cũng là do người khác cho mượn chưa cậu ta cũng chẳng chép bài gì cả. Tôi cũng chẳng hiểu sao tôi và cậu ta có thể học cùng lớp được. Tôi từng nghĩ tôi và cậu ta chẳng thể nào hai chúng tôi chẳng thể nào làm bạn được. Nhưng cho đến một hôm tôi thấy cậu ấy bị đám côn đồ đánh ở công viên gần nhà mình, chắc lại không lo học mà lại đi kiếm chuyện với người khác để bị đánh chứ gì. Vì bản tính của tôi là nhiều chuyện nên cũng tò mò mà lại gần đó xem thử, tôi thấy cậu ta đã te tua như cái giẻ lau nhà rồi. Đột nhiên...
-T/b à??!_ Có tiếng người gọi tôi, tôi nhận ra là nó ở phía tên côn đồ kia chứ không phải của cậu ta.
Khi tôi quay lại thì có một bất ngờ cho mình, trong đám người đấy có một người đã từng là người quen của tôi. Thậm chí là quen rất thân, rất rất thân. Nhưng chuyện thân đó đã cách đây rất lâu rồi. Hắn là bạn trai cũ của tôi cũng là học sinh cũ của trường hơn tôi 1 tuổi, Jin Woo Sung, tôi và anh ta quen nhau cũng khá lâu đấy, hơn 2 năm kể từ năm tôi học lớp 7 đến gần lên lớp 10 thì anh ta nói nhà có việc nên nghỉ học, cũng từ đấy nói chia tay tôi. Sau đó không còn gặp nhau nữa, nhưng hôm nay lại gặp anh ta trong hoàn cảnh này.
- JaeBum, cậu không sao chứ?!!_ Lúc đấy tôi chỉ quay qua nhìn anh ta để xem đó là ai mà lại biết tên mình sau đó chỉ hơi bất ngờ một tí rồi quay lại lo cho người bạn cùng lớp kia. Chẳng quan tâm gì đến tên Jin Woo Sung kia cả.
- T/b!_ Hắn ta gọi tôi, nhưng tôi cũng chẳng trả lời. Vì đơn giản tôi nghĩ, đã là người xa lạ rồi quan tâm nhau làm gì nữa chứ.
- JaeBum, cậu tự đi được không đấy, hay để tôi dìu cậu về!_ Tôi định đưa JaeBum về nhà mình để vệ sinh và bôi thuốc vết thương cho cậu ấy, hỏi nhưng không thấy trả lời nên đành làm theo ý mình. Và bố tôi là bác sĩ nên ở nhà có đầy đủ các dụng cụ y tế để chăm sóc cậu ta.
- T/b, em nghe anh gọi không vậy!_ Sau khi kêu đám đàn em của mình về hết thì trong công viên giờ này chỉ còn tôi, JaeBum và Jin Woo Sung.
- Cậu ráng chịu tí nhé, nhà tôi cũng gần đây thôi!_ Và đương nhiên tôi cũng chẳng quan tâm gì đến những lời anh ta nói.
- Này T/b, nó là gì của em mà em quan tâm nó dữ vậy. Anh cũng bị nó đánh cho bị thương đây này. Sao em chẳng quan tâm gì đến anh thế?!!_ Hắn ta rống cổ lên mà nói nhưng chỉ nhận được cái lườm của tôi.
- Ê T/b, em coi thường anh sao hả?!!_ Jin Woo Sung lại gắt lên nói xong sau đẩy JaeBum ngã xuống mặt đất để tôi có thể rảnh tay mà tiếp chuyện anh ta.
- Nè anh, tôi nhắc cho anh nhớ bây giờ tôi với anh chẳng còn là gì của nhau nữa đấy. Sao anh cứ thích làm phiền người khác vậy hả?!_ Sau khi nhận thấy sự làm phiền quá mức đến từ anh ta thì tôi cũng đã lên tiếng trả lời.