Bất ngờ chưa, hai chap một ngày :))_________________
- Cậu ăn đi nè!_ Một cậu bé đưa cho một cô bé cây kẹo mình đang ăn dỡ.
- Nhưng lỡ tớ ăn vào rồi có em bé thì sao?_ Cô bé cầm cây kẹo ngây thơ hỏi.
- Thì sinh chứ sao, ba chúng ta cùng đi mẫu giáo._ Cậu bé gắt gõng đáp.
_______________- T/b! Dậy! T/b! KIM T/B!!!_ Giọng 'hét' vang thấu trời cất lên ngay cạnh tai bạn.
- Yah, người ta đang ngủ ngon mà!_ Bạn từ từ mở mắt nhìn người kia.
- Ngon gì nữa mà ngon, trễ học rồi!_ Cậu kia kéo lê bạn ra khỏi giường và đẩy bạn vào nhà tắm.
- Đằng nào cũng trễ rồi, cậu lên đây ngủ với tớ đi._ Bạn quay ngược trở lại kéo theo cậu bạn kia lên giường và ôm người ta cứng ngắt.
- T/b buông tớ ra, tớ chưa 18..._ Người con trai yếu đuối kia khóc ròng.
- YoungJae, im miệng lại cho tớ ngủ!_ Bạn bực bội bịn miệng cậu ta lại.
- Ngủ nghê gì giờ này, trễ lắm rồi. Dậy đi con heo lười kiaaa._ YoungJae lấy hết sức mình vùng ra sau đấy tiếp tục kéo bạn vào nhà tắm.
- Đây, bàn chải đây. Tớ trét sẵn kem rồi đấy, đưa lên miệng rồi chải cho nhanh đi. Đồ thì tớ có nhờ mẹ cậu soạn sẵn đằng kia rồi đấy, khẩn trương lên nhé._ Cậu ta nói một tràng sau đấu ra khỏi nhà tắm và khoá trái cửa lại phòng trường hợp bạn tháo chạy.
- Tớ chờ cậu ngoài này nên đừng hòng mà trốn đấy nhé!_ YoungJae ngồi chờ ở ngoài nhưng đến mãi không thấy bạn ra nên sốt ruột mở cửa coi thử. Ôi trời ạ, bàn chải còn nguyên cục kem ở trên đấy, còn bạn thì tựa đầu vào bồn rửa mặt mà tiếp tục ngủ.
- YAHH, cậu phải con người không vậy T/b! Aish..._ Cậu ta bực bội hất nước vào mặt cho bạn tỉnh.
- Gì đây??_ Giờ bạn mới thật sự đã tỉnh ngủ, nhưng cũng chưa chắc.
- 7 giờ rưỡi rồi!_ Cậu ta nói với giọng gấp rút.
- Làm gì căng, bình thường tớ với cậu cũng có đi học sớm bao giờ đâu!_ Bạn thản nhiên đáp và đưa bàn chải vào miệng chà răng.
- Nhưng hôm nay thầy Do trực cổng!!
- Kệ thầy ấy đi, tớ không quan tâm._ Bạn vẫn giữ thái độ bình tĩnh đến mức khiến người ta phát bực ấy.
- Cậu không quan tâm nhưng tớ quan tâm.
- Vậy sao không đi học trước đi chờ tớ làm gì, không phải cậu rất sợ bị phạt sao._ Bạn nhổ kem ra sau đấy súc miệng rồi nói, bạn khá khó chịu vì sự ồn ào của tên này.