—————————————————————
————————————————————
Title: Bestfriend.
————————————————————
- Kim Yugyeom!!!_ Kim Yugyeom, thằng bạn cùng bàn với bạn cũng là đứa chơi thân với bạn từ nhỏ đến giờ, và nó cũng là thành phần ở cùng xóm với bạn.
- Gì đây?!_ Nó đang bực nội vì bị bạn gọi dậy trong lúc đang ngủ ngon lành.
- Hôm nào vào lớp mà không ngủ thì mày chịu không nổi à.?
- Ừ!_ Nó trả lời một cách đầy chán nản và sau đó lại đập mặt xuống bàn ngủ tiếp.
Bạn thấy nó bơ mình thì đành lục lọi trong cặp ra một chiếc gương nhỏ xong sau đó hướng thẳng vào mặt nó cho ánh sáng mặt trời đập thẳng vào cái bản mặt đấy.
- Yah, T/b..._ Nó giọng ngáy ngủ và lấy tay gạt cái gương sang một bên. Nhưng bạn vẫn nhây và tiếp tục chọc nó thậm chí còn lấy tay chọc vào mũi nó cơ.
- Thôi mà T/b, để yên cho tao ngủ..._ Nó lại dùng cái giọng ngáy ngủ ấy để tối nhưng vẫn không hề chịu mở mắt ra nhé. Nhưng T/b là gì chứ, T/b nổi tiếng là nhây mà. Nên bạn vẫn tiếp tục chọc nó.
- YAH, T/b!!!_ Lần này thì nó la làng lên, và ông thầy đang đứng bài trên bục giảng cũng phải nhưng động lại mà chăm chú vào con người ở cuối lớp này.
- Chết mẹ chưa!!!_ Bạn nhìn nó xong cười hả dạ.
- Yugyeom, T/b!! Hai em ra ngoài hành lang đứng cho tôi!!_ Người đàn ông ấy cuối cùng cũng đã lên tiếng.
- Ơ thầy?! Em có làm gì đâu chứ!_ Bạn biện minh.
- Không nói nhiều!!_ Thầy Do quả là một con người quyết đoán.
- Chết mẹ chưa!!_ Yugyeom nhại lại bạn.
Rồi hai đứa xách nhau ra hành lang đứng chịu phạt.
- Nè Yugyeom, tại mày nên tao mới bị phạt đấy._ Bạn mở giọng trách móc.
- Ối, là đứa nào bày trò trước.
- Nhưng ai bảo mày la làng lên làm gì.
- Thì ai bảo mày nhây...
- Mày..._ Cạn lời rồi, thì cũng tại bạn có lỗi trước mà. Nhưng vẫn cứ làm giọng là nó sai vậy đấy. Vì ai mà chả biết là mấy đứa con gái là chuyên gia hay giận vô cớ.