__________________________________________~~~ Hôm nay thế nào em??!!
Thật là vàng tươi!!!~~~Mới sáng sớm nhưng không biết anh lại gọi bạn làm gì. Bạn vẫn còn đang ngủ cơ, nhưng tại sao lại biết được anh gọi nhỉ?? Vì đơn giản thôi, sau khi thấy cái bộ đồ anh mặc trong lần quảng cáo cho Adidas với nhóm thì bạn đã thay riêng nhạc chuông cho anh rồi.
- Em nghe?_ Bạn nhấc máy.
- T/b ah!!!_ Anh gọi trên bạn đầy thảm thiết.
- Nae~~~
- Có chuyện rồi em à. Chuyện lớn lắm. Lớn lắm lắm luôn!!!_ Anh hối hả nói.
- Này này, có chuyện gì thì bình tĩnh. Đừng manh động. Có gì nói em nghe!_ Bạn hốt hoảng bật dậy khi nghe anh nói có chuyện gì đó có vẻ rất kinh khủng khiếp.
- Chuyện lớn rồi...
- Chuyện gì??_ Bạn đang sốt ruột chết đi được nhưng anh lại cứ nhây.
- Chuyện là lúc nãy... Anh vào nhà tắm..._ Anh nói ngắt quãng.
- Rồi sao nữa?
- Anh thấy...
- Thấy gì?
- Anh thấy... có con gián trong đấy!!_ ...
- ..._ Bạn cạn lời rồi.
- T/b! T/b, còn sống không. Ê T/b, nghe gì không. Trả lời đi!!_ Sau khi thấy bạn lắng động trong khoảng thời gian khá lâu thì lại đến anh sốt ruột.
- Ờ ờ không có gì đâu. Mà này chỉ có con gián thôi mà anh phá giấc ngủ ngon của em đấy à.
- Không!! Nhưng mà...
- Nhưng sao???
- Con gián đó đang bay em à!!!
- Ờ ờ. Rồi giờ anh sao rồi. Đang ở đâu, tắm chưa hay đợi con gián chết ngộp trong đấy rồi mới vào hốt xác nó ra.
- Anh chưa tắm, cũng chưa vệ sinh răng luôn. Mà theo như anh nghe thấy thì con gián đó nó còn đang bay dạo trong đấy. Chưa hề có ý định muốn ra.
- Ờ... chắc nó đang muốn lên chuột ở cánh đấy. Mà nè, anh dậy lúc mấy giờ?
- 5 giờ!
- Bây giờ mấy giờ??
- Gần 9 giờ!
- Vậy mà anh vẫn chịu đựng được à?!
- Chịu đựng gì cơ?
- Mùi của miệng anh đấy!
- Ừ mà sao giờ em nói anh mới để ý nó bốc mùi kinh khủng ý!!
- Vậy ráng mà vào trong đấy đánh răng xong đi.
- Nhưng anh sợ!!!
- Vậy thì qua nhà em đi, nhà em không có côn trùng đâu!
- Anh đợi câu đấy nãy giờ đấy. Anh đang trước cửa này. Em ra mở cửa cho anh vào.
- ...
Sau khi cúp máy thì bạn chạy ra cửa, mở cửa ra và thấy Jackson đứng đấy. Đeo khẩu trang, kính đen, nón lưỡi trai cũng đen nốt. Nói chung là như ăn trộm.