- Hey Jack!- Tớ và cậu không thân đến mức gọi như vậy.
- Đừng nói vậy chứ, tớ và cậu đã rất thân với nhau mà!_ Cô ôm lấy cậu bạn kia và cười rất hạnh phúc, nhưng đáp lại cô chỉ là hành động né tránh.
- Buông tớ ra._ Cậu ta đẩy cô ra.
- Này, cậu không coi tớ là bạn thật à?
- Hmm, vẫn là bạn nhưng không thân thiết.
- Thế á, cậu là tớ buồn đấy.
- Kệ cậu, nếu không còn gì nói thì tớ đi trước. Tạm biệt!_ Nói rồi cậu ta bỏ đi.
___________
- Hi Joon!!
- Hello boy!_ Một chàng trai cười tươi vẫy chào người bạn thân mình.
- Dạo này cậu ổn không?_ Jackson ngồi xuống ghế và bắt đầu hỏi thăm người bạn ấy.
- Yeah, nếu không thì sao tớ lại ngồi đây. Cậu uống gì gọi đi.
- Iced Americano._ Jackson nói với cô phục vụ.
- Cậu và __ sao rồi, cả hai vẫn ổn chứ?
- Cậu chưa biết chuyện gì à?
- Chưa, chuyện gì cơ?
- À không có gì đâu, __ cậu ta vẫn khỏe mạnh, đi lại ăn uống bình thường, thậm chí hơn.
- Hay ngày mai tớ hẹn hai cậu đi chơi nhé, cũng lâu rồi tớ chưa gặp cậu ấy.
- Không cần đâu, cậu ấy bận lắm. Không có thời gian đi chơi với chúng ta đâu._ Jackson cười gượng.
- Vậy à, thay đổi nhiều quá nhỉ. Tớ nhớ lúc trước hai cậu bám nhau như sam ấy, nhiều lần đi chơi tớ còn ngỡ như mình là một cái bóng đèn soi sáng đêm đen...
- Cậu thôi nhắc đến cậu ấy được không!_ Jackson đột nhiên giận dữ khiến cậu bạn tên Joon kia cũng phải giật mình.
- Gì thế, hai cậu có chuyện gì à?
- Không có gì, thôi tớ về trước._ Cậu ta xách đít đi về với khuôn mặt cau có khó chịu.
- Ê này sao thế, cho tớ xin lỗi!!!
- Không sao, hẹn cậu hôm khác._ Nói rồi cậu ta đi ra xe và chạy về nhà. Về đến thì hình như cậu thấy ai đó đứng trước cửa nhà mình thì phải, cậu lại đấy xem thử và
- Jack, tớ chờ cậu từ chiều đến giờ. Cậu đã đi đâu đấy?_ Là cô gái si tình đáng yêu của chúng ta.
- Aish, lại là cậu à, tớ đã bảo đừng đi theo tớ nữa rồi mà. Cậu có bị lì không đấy._ Cậu ta nhìn cô bằng ánh mắt chán nản.
- Mặc kệ, tớ chỉ muốn ở bên cậu thôi, cậu nói gì đi nữa thì cũng kệ cậu. Tớ định dọn hẳn sang nhà cậu ở này, đồng ý không?