#27: JinYoung

481 74 0
                                    

5:40 AM

Tui thức đến giờ này để viết truyện cho các cô đọc đấy ( đùa thôi, cày game ấy mà) =))))

___________________________________

  Jinyoung là bạn thân và cũng là... crush của bạn, à không là crush của tất cả các bạn nữ trong trường mới đúng. Cậu ấy thuộc hình mẫu bạn trai quốc dân, mới nhìn đã yêu ngay. Một con người vừa đẹp trai, hiền lành và học giỏi nữa chứ ai mà không yêu cho được.

Bạn ngồi cùng bàn với Jinyoung nên ngày nào cũng được ngắm gương mặt của cậu ấy lúc say sưa nghe giáo viên giảng bài và cả khi tập trung suy nghĩ. Bạn rất thích ngắm góc nghiêng thần thánh của Jinyoung, đặc biệt là khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào, trông cậu ấy cứ như một thiên thần...

——————————————————————

- T/b!! T/b!!! KIM T/b!!!!!

- T/b... thầy gọi cậu kìa..._ Jinyoung ngồi kế bên huých nhẹ tay bạn.

- V-vâng ạ!!_ Bạn giật mình đứng bật dậy làm lớp cười như được mùa.

- Nãy giờ tôi gọi sao em không nghe?!! Mơ mộng về ai đấy hả!!_ Thầy bước xuống đứng cạnh và cốc vào đầu bạn một phát đau điếng.

- E-em... em xin lỗi thầy..._ Bạn vừa xoa đầu và gập người xin lỗi ( có liếc nhẹ thầy một cái).

- Lần sau em mà còn như vậy nữa thì đừng trách tôi đấy!!_ Thầy đập cây thước gỗ lên bàn coi như dằn mặt bạn và cả lớp sau đấy tiếp tục giảng bài.

- Dạ vâng!_ Bạn cuối đầu lần nữa chào thầy sau đấy ngồi xuống.

- Này! Làm gì lúc nãy đơ như tượng sáp vậy? Suy nghĩ về bạn trai à?_ Jinyoung hỏi bạn và sau đấy nở một nụ cười mà theo bạn thấy là chọc quê.

- Yah! Vớ vẫn... tớ làm gì có bạn trai mà suy nghĩ!_ Bạn phản ứng khá mạnh với câu đùa này.

- T/b!_ Bạn lại vô tình làm ồn và bị thầy gọi nhẹ tên.

- Dạ vâng... em xin lỗi. Thầy cứ tiếp tục giảng bài, em không ồn nữa đâu._ Bạn rống cổ lên nói với thầy trên bục giảng, và Jinyoung ngồi kế bên khẽ lắc đầu bất lực.

- Này!_ Jinyoung lại gọi.

- Gì nữa?

- Hay là từ giờ cậu nghĩ về tớ đi!!_ Hả?! Ý gì đây? Nghĩ về cậu ta á? Bạn khá sốc nhẹ và đơ nhẹ một vài giây.

- Gì cơ? Cậu nói gì đấy?_ Bạn bất ngờ và mặt hơi đỏ lên một tí.

- Đùa đấy, không có gì đâu. Học đi!_ Cậu ấy dùng tay đẩy mặt bản hướng lên phía bảng sau đấy cũng tiếp tục cắm mặt vào sách và học.

————————— RA VỀ —————————

- T/b! Nhanh lên đi. Lề mề quá vậy!_ Jinyoung đeo cặp một bên vai đứng dựa cửa hối bạn.

- Rồi, xong rồi đây! Cứ hối như giặc ấy!_ Bạn xếp tập vào xong thì liền đeo cặp vào sau đấy chạy lại chỗ Jinyoung.

[IMAGINE] [GOT7] YOUR FRIENDS/BOYFRIENDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ