——————————————————————
Jackson là học sinh mới đến từ HongKong, cậu ấy chỉ mới chuyển vào lớp bạn hồi đầu tháng này thôi. Nhưng theo bạn nhận thấy thì cậu ấy trong rất quen, hình như đã từng gặp nhau trước đây rồi.
Còn bạn, là một người có 2 dòng máu Hàn- Việt. Và bạn cũng có vẻ là không được lòng mọi người trong lớp lắm. Cả lớp, lẫn nam và nữ tất cả đều không ai chịu chơi hay nói chuyện với bạn cả. Chỉ có một vài người chịu chơi với bạn. Jackson cũng nằm trong số đấy.
Hôm nay là thứ 7, cũng là ngày lao động vệ sinh của trường nên tất cả giáo viên và học sinh đều bỏ ra 2 tiết cuối để tổng vệ sinh.- T/b này, để tớ xách phụ cho._ Jackson cậu ấy có ý muốn giúp bạn xách phụ hai xô nước trên tay.
- Thôi, không cần đâu. Cậu vào lớp phụ cô Yoon đi._ Bạn từ chối.
- Để tớ xách cho._ Nhưng cậu ấy lại giựt lấy hai xô nước kia và chạy vào lớp không để bạn nói lời nào.
Bạn cũng chẳng kịp phản ứng mà cứ đứng đờ ra đấy.
- Ê T/b, cô Yoon gọi mày vào kìa._ Kim Mina, cậu ấy là một trong số ít những người chơi với bạn.
- Ờ ừ, tao vào liền.
Bạn đi vào lớp và chạy lại chỗ cô Yoon - cô chủ nhiệm lớp bạn.
- Em chào cô, cô gọi em vào ạ?!
- Ừ, em chạy xuống phòng dụng cụ lấy giúp cô 3 cây chổi với vài miếng giẻ lau nhé.
- Vâng ạ, em đi liền.
Phòng học của lớp bạn ở Lầu 3 dãy 2, còn phòng dụng cụ thì ở tầng trệt dãy 4, hai nơi rất xa ấy. Nhưng vì là nhiệm vụ cô giao nên bạn phải làm thôi.
~~~ Thời gian 5 phút để đến phòng dụng cụ ~~~
Cuối cùng bạn cũng đến được phòng dụng cụ, bạn đi vào đấy tìm chổi và giẻ lau, nhưng có vẻ vì cô lao công cất kĩ quá nên bạn tìm hơi lâu.
Sau khoảng gần 10 phút lục lọi tung phòng dụng cụ lên thì bạn cũng tìm được, nó được cất trong một cái thùng to sau tủ đựng đồ dùng cho phòng thí nghiệm ở cuối phòng. Bạn tự hỏi chỉ là chổi với giẻ lau thôi mà, làm gì giấu kĩ thế.
Bạn lại tự mình bê hết đống đấy lên lớp học ở tít trên tầng 3. Bạn đang vừa đi vừa than vãn thì có ai đó đi đằng sau đẩy mạnh làm bạn ngã sau đó chạy đi mất làm bạn không nhìn thấy mặt.