#21. Yugyeom

600 58 8
                                    

———————————————————————
Khảo sát nhỏ trước khi vào đọc nhé: Mọi người thích phong cách truyện của Jacy hay Binn hơn ạ? Cmt thoải mái nhé, không ai buồn đâu. Ahihi ;)
______________________________________________

Năm ấy em được bố mẹ tôi nhận về nuôi từ một nhà thờ, khi ấy em chỉ mới là một đứa trẻ sơ sinh được khoảng hai ba tháng. Lúc họ mang em về, nói thật tôi cảm thấy không hề thoải mái khi mà ban đầu mình là con một, là người được cả gia đình yêu thương chiều chuộng, rồi tự dưng lòi đâu ra một đứa mà mình không hề quen biết rồi còn phải coi như nó là em ruột. Thật sự điều đó khiến tôi không khỏi bực mình.
Tôi nghe bố mẹ nói em kém tôi 4 tuổi. Họ bảo tôi phải xem em như em ruột, phải chăm sóc yêu thương em và quan trọng nhất là không bao giờ được nói cho em biết rằng mình được nhặt về chứ không phải là con ruột của bố mẹ. Lúc ấy tôi thấy những việc đó là không cần thiết, nhưng từ khi tôi biết nhận thức được em là gì trong đời mình thì lại khác.
  Lúc em lên 1 tuổi, lúc đấy em cũng đã biết nói. Sáng nào tôi cũng bị em đánh thức trước cả mẹ, cứ mỗi sáng là em lại qua phòng tôi, đứng cạnh giường rồi dùng bàn tay nhỏ bé xinh xắn của mình vỗ nhẹ lên mặt tôi rồi gọi " Kyumie, Kyumie!!", ban đầu thì có hơi khó chịu đấy nhưng dần rồi cũng quen. Đến giờ ăn thì em cũng ngồi cạnh tôi nên tôi có nhiệm vụ là phải đút cho em ăn, cực khổ lắm khi em cứ không bao giờ tự ngồi im được, cứ lâu lâu thì tuột xuống khỏi ghế rồi tôi lại phải "xách" em lên, rồi đôi khi lại không chịu ăn mà ương bướng từ chối, tôi phải khó khăn lắm mới dụ được em tiếp tục ăn. Ăn xong thì em lại chạy vòng vòng xung quanh nhà, lâu lâu lại chạy ra vườn, vì bố mẹ giao toàn bộ trọng trách trông nom em cho tôi nên phải cực khổ thế đấy.

Cho đến khi em đi học thì mẹ cũng cho em học trường gần nhà vì như thế sẽ tiện đưa đón, trường tôi học thì xa hơn nhiều nên từ lúc đó người đánh thức tôi chỉ là mẹ chứ không phải em. Thật không hiểu tại sao khi bị mẹ đánh thức thì tôi lại khó chịu, còn đối với em thì không.

Có lần khi em đi học về, tôi đứng chờ em ở trước cửa nhà, em vừa xuống khỏi xe thì chạy thật nhanh lại chỗ tôi, tôi cũng dang rộng vòng tay mà đón em vào lòng. Lúc đó em đưa ra trước mặt tôi một cục kẹo, em nói: "Kyumie, ở lớp có bạn Hoshi tặng cục kẹo này cho T/b nè, cậu ấy nói thích T/b lắm luôn đó". Tuy biết câu đó chỉ là lời của trẻ con nhưng tôi lại nghĩ rằng có khi nó sẽ trở thành sự thật thì sao. (Rối)

Lúc em vào học lớp 1 thì khi đấy tôi đã lớp 5. Vì mẹ bảo là phải lo cho em nên cứ đến giờ ra chơi là tôi lại bỏ mặc nhóm bạn của mình mà chạy xuống lớp của em. Hình như ông trời đã sắp đặt cho em và thằng bé Hoshi gì đó hay sao í, lên đến cấp một mà chúng nó vẫn học cùng lớp với nhau. Nhưng theo tôi được biết thì thằng Hoshi đấy hơn em tận 2 tuổi nhưng vì học trễ nên phải học chung lớp với em.

- T/b à, em ăn gì không, Kyumie đi mua cho em nhé!_ Tôi nở một nụ cười thật tươi và hỏi em.

- Ah, Kyumie!!_ Em reo lên khi thấy tôi sau đó chạy lại ôm tôi.

- Kyumie, em được bạn Hoshi tặng kẹo này!_ Em lại chìa một cục kẹo ra trước mặt tôi, vẫn là kẹo của thằng bé Hoshi đó tặng.

[IMAGINE] [GOT7] YOUR FRIENDS/BOYFRIENDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ