#36: BamBam

238 39 6
                                    



- Đi học thôi YooBan ơi!

- Nae appa, chờ con tí._ Thằng bé chạy lên phòng lấy gì đấy nhét vào cặp.

- Con giấu gì đấy?

- Không gì ạ, đi thôi appa!_ Thằng bé lôi ba nó đi như thể sắp trễ học đến nơi.

- YooBan nè, hôm nay ba sẽ đến trường đón con sớm hơn mọi ngày nhé._ BamBam vừa lái xe vừa nói.

- Sao thế ạ?_ Thằng bé bất ngờ.

- Ta có chút việc.

- Vâng._ YooBan không nói gì cứ ngồi cười tủm tỉm suốt từ nhà đến trường. Điều này khiến BamBam cũng cảm thấy lạ nhưng thôi, miễn con anh vui là được. Đến trường BamBam dắt tay con mình đang vào lớp, đưa tận tay bạn rồi mới quay ra đi làm.

- Appa đi làm vui!_ YooBan nắm tay bạn còn tay kia vẫy vẫy tạm biệt ba nó.

- Chiều nay ba đón sớm, nhớ nhé._ BamBam dặn con mình rồi đi làm.

Vẫn như thường lệ, bạn cho các em trong lớp ăn sáng, xong sau đó dạy chúng nó học.

- YooBan!

- Ah, mẹ T/b!!!_ Thằng bé đang ngồi cạnh các bạn thì bỗng dưng nghe bạn gọi rồi nó liền tức tốc chạy lại.

- Mẹ kêu Bannie ạ?_ Nó nở một nụ cười siêu cấp đáng yêu.

- Ừm, con giúp mẹ phát tập ra cho các bạn nhé._ Bạn gom tập trong tủ ra đưa cho YooBan, nói thật thì bạn vẫn còn hơi ngượng với cách xưng hô này.

- Nae!!_ Thằng bé ôm chồng sách chạy vòng vòng quanh lớp phát cho từng bạn một.

- T/b này!_ Một cô giáo làm chung với bạn gọi.

- Vâng?

- Cô là mẹ của YooBan khi nào vậy? Không lẽ cô với cái anh giám đốc đẹp trai kia đã..._ Chị ấy tò mò hỏi bạn.

- Không không, làm gì có chuyện đó được chứ, không thể nào. Chị nghĩ sao vậy!!_ Bạn giật mình vì câu hỏi này và liền đáp trả lại một cách gây gắt.

- Vậy cô nói đi?_ Chị ấy nhìn thẳng vào mắt bạn, làm bạn có vẻ hơi bị ngộp.

- À thì chuyện này dài lắm. Khi nào có thời gian em kể cho chị nghe. Nhưng mà nhất định em với ba của YooBan không có gì đâu, em thề đó!!

- Thế thì thôi vậy, cô giúp tôi trông tụi nhỏ nhé. Tôi đi công việc tí.

- À vâng, chị cứ đi đi._ Bạn thở phào nhẹ nhõm thầm tạ ơn trời đấy vì bà chị này đã buông tha cho bạn.

- Mẹ T/b!_ YooBan đứng sau kéo vạt áo bạn.

- Mẹ nghe?_ Bạn quay lại và ngồi xổm xuống để vừa chiều cao với YooBan cho dễ nói chuyện.

- Appa nói hôm nay sẽ rước Bannie về sớm, nhưng không nói lí do. Mẹ biết không ạ?_ Thằng bé làm vẻ mặt ngơ ngác nhìn bạn.

- Umm, mẹ không biết. Mà hình như appa của con cũng chưa nói cho mẹ biết về chuyện này._ Bạn cũng ngơ ngác theo YooBan vì bây giờ thằng bé nói bạn mới biết chuyện.

- Vậy ạ?

- Ừ mẹ nghĩ không có chuyện gì đâu. Thôi, con lại chơi với các bạn đi để mẹ đi làm công việc.

[IMAGINE] [GOT7] YOUR FRIENDS/BOYFRIENDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ