—————————————————————- Nè T/b, nếu em cứ ghen tuông vô cớ như vậy nữa thì...
- Hơ, vô cớ á! Anh nghĩ nếu như một việc có bằng chứng rõ ràng thì có được gọi là vô cớ không._ Nói rồi bạn đưa cho anh xem một tấm hình. Đấy là hình ảnh một người bạn của bạn đã vô tình chụp được khi thấy anh đang đi chung với một cô gái, cả nắm tay, và thậm chí còn ôm nhau cơ.
- Này, anh đã nói là anh với cô ta không có gì rồi mà, chỉ là bạn bè cũ lâu ngày gặp lại thôi.
- Bạn bè cũ hả? Vậy anh nói đi, bạn bè thì lấy cớ gì mà nắm tay nhau đi tung tăng trên đường thế hả.
- Thì bạn bè nắm tay nhau là chuyện bình thường thôi, có gì đâu mà em làm ầm ĩ lên thế.
- Còn ôm thì sao, anh đừng nói là bạn bè khác giới ôm nhau cũng là chuyện bình thường đấy nhé.
- Ờ thì... chuyện đó..._ Anh gãi đầu và cuối xuống nhìn mặt đất, không dám ngước lên đối mặt với bạn.
- Đấy, anh còn dám nói là không có gì không._ Bạn quát lên với anh làm anh có cảm giác như bị xúc phạm liền hét lại với bạn.
- Nè T/b, anh đã nói rõ ràng với em rồi mà. Nếu em còn giận dỗi vô cớ như vậy nữa thì anh nghĩ anh và em không nên quen nhau nữa làm gì._ Có vẻ như anh đã giận quá mất khôn rồi, nên kết quả thì...
- Hả, anh muốn chia tay chứ gì. Được thôi._ Nói rồi bạn liền bước ra khỏi phòng khách mà chạy về phòng mình dọn đồ. Đấy hậu quả của anh khi chọc tức đến T/b là thế đấy, thách ai không thách đi thách bạn làm gì.
- Ơ nè, T/b anh lỡ miệng thôi mà. Tha cho anh đi. Này T/b, xin em đấy._ Anh sau khi đã nhận ra những gì mình nói thì cũng đã chạy theo bạn về phòng, nhưng bạn không hề quan tâm mà đóng sầm cửa lại khiến anh bị cánh cửa hôn cho một phát cực kì nồng cháy.
- Này T/b, mở cửa cho anh, đi mà T/b, anh xin lỗi mà!_ Sau một hồi lăn lộn trước cửa với cái mũi sưng đỏ thì anh cũng đã đứng dậy đập cửa và gọi tên bạn. Nhưng đáp trả lại anh chỉ là sự im lặng.
Gọi hoài chẳng thấy bạn ra mở cửa, anh đành ngồi trước cửa chơi với kiến, mặt sầu thảm như mất cả tá muối.
~~~ Một lát sau ~~~
Sau khi bạn dọn đồ vào vali xong thì cũng chịu ra mở cửa. Nhưng vì đột ngột nên khiến anh đang dựa vào cửa bị mất thăng bằng mà ngã ngược về phía sau, có lẽ khá là mạnh nên đầu lại bị u thêm một cục.