——————————————————————————————————————————
Title: One and Only You!
—————————————————————
- T/b à, dậy đi._ Mẹ gọi bạn dậy, sáng nào bà cũng phải chật vật khổ sở vì chuyện này.
- 5 phút nữa thôi mẹ..._ T/b vẫn muốn ngủ nữa cơ, vì tối qua thức khuya quá mà.
- 5 phút gì nữa con, gần trễ học rồi đấy._ Bà tung mền lên hối thúc bạn.
- Thôi mà, cho con ngủ tí nữa đi._ Bạn ngồi dậy giật lấy tấm mền từ tay mẹ và lại tiếp tục ngủ.
- Này T/b dậy đi._ Bà lại tung mền lên và nắm hai chân lôi bạn xuống khỏi giường.
- Mẹ à~~~~~ Thôi mà, cho T/b ngủ tí nữa đi..._ Bạn leo lên giường lại và tiếp tục ngủ... (NHÂY).
- T/b con gái con đứa như con không biết có ai thèm lấy không nữa đấy.
- Mẹ lo gì, giờ con chỉ mới học cấp 2 thôi mà. Rồi mẹ cho con ngủ nữa đi.
- Dậy đi...
~ Tingtong~~
Mẹ định mắng bạn thêm nhưng vì có tiếng chuông cửa nên bà phải gác chuyện đó qua một bên mà đi xuống mở cửa xem ai.
- Ai mà mới sáng sớm đã đến tìm._ Bà thắc mắc.- Rồi tới liền, tới liền.
- Oh, YoungJae đấy à._ Bà mở cửa ra và thấy YoungJae, anh hàng xóm của bạn.
- Dạ cháu chào cô._ Anh cuối chào mẹ bạn rất lễ phép và tiếp sau đó là một nụ cười như nắng ban mai sáng sớm.
- Cháu sang đây có chuyện gì không.?!
- À cháu qua rủ em T/b đi học ạ._ Vì ở trường bạn là cả cấp 2 và cấp 3 đều học chung, vì vậy bạn và anh học cùng trường. Bạn lớp 8 còn anh lớp 10.
- Vậy cháu vào nhà ngồi đợi đi, T/b nó vẫn còn ngủ trên phòng để cô đi gọi nó dậy.
Sau khi YoungJae bước vào nhà và vào phòng khách ngồi đợi thì mẹ bạn đi lấy nước cho anh ấy xong sau đó thì lại tiếp tục trận chiến của mình và bạn.
- T/b, dậy đi con._ Mẹ lại tiếp tục gọi bạn dậy trong tuyệt vọng.
- Cho con 5 phút nữa thôi!_ Và lại là 5 phút.