Dự là hôm nay và những ngày sau sẽ rất kinh khủng đối với bạn, chỉ là cảm giác chứ chẳng biết tại sao. Giờ ra chơi- Chào cậu, tớ là Park Jiny. Làm bạn nhé!_ Một cô bạn nào đó lại làm quen với bạn.
- Ừ chào!_ Bạn nở một nụ cười.. ờ thì cứ cho là thân thiện đi vì trước giờ rất ít khi bạn cười, cả gia đình và bạn bè cũng hiếm thấy bạn nở nụ cười cho dù có trong dịp vui nào đi nữa.
- Aish, hai tên ngốc làm bạn rồi kìa!_ Một con người kém duyên nào đó ngồi đằng sau bạn lên tiếng. Bạn quay xuống nhìn và khẽ tặng cậu ta một ánh nhìn viên đạn.
- Tôi đụng chạm gì cậu chưa nhỉ?_ Bạn đứng lên, đối diện với tên kia và khoanh tay nhìn hắn.
- Tôi nghĩ là có đấy, đi nào YangJu!_ Cậu ta nhếch mép cười và quay qua cặp cổ người bạn đứng bên cạnh bỏ đi.
- Thôi đừng quan tâm cậu ấy T/b, trước giờ Yugyeom luôn vậy mà._ Jiny kéo bạn ngồi xuống và nói chuyện với bạn. Cậu ấy kể về chuyện của Yugyeom từ trước tới giờ, rồi về những người đã bị cậu ta bắt nạt và hậu quả của họ ra sao. Thật lòng thì bây giờ bạn thấy khá là không thích người bạn mới này rồi đấy, vì cậu ấy nói quá nhiều và toàn những chuyện bạn không bận tâm. Bạn ừ một tiếng cho qua rồi sau đấy đứng lên bỏ đi, nhưng cô bạn ấy vẫn đi theo khiến bạn cảm thấy khá phiền.
Bạn lên sân thượng tìm một góc để hít thở bầu không khí trong lành, nhưng vừa mở cửa ra thì một mùi thuốc lá nồng nặc xộc lên mũi bạn khiến bạn họ khá nhiều. Bạn bịt mũi lại và nhìn xung quanh xem tên vô văn hoá nào đang làm việc này, và rồi. Trong một góc không có tí nắng nào chiếu vào ở đằng kia, một nhóm thanh niên đang tụ tập cùng nhau làm chuyện gì đấy, có cả tên thiếu gia họ Kim kia.
- Hey!_ Cậu ta dường như đã thấy bạn.
- Gì đây, hút thuốc à?_ Bạn bước lại xem nhưng vẫn bịt mũi cùng thái độ khó chịu.
- Không thấy sao còn hỏi, chơi cùng không. Cho này!_ Cậu ta đưa cho bạn một điếu thuốc.
- Cậu nghĩ tôi có hút không?
- Chắc không đâu, nên để tôi vậy!_ Cậu ta vừa định đưa điếu thuốc vào miệng thì bị bạn ngăn lại.
- Đưa đây!_ Bạn cầm lấy điếu thuốc và ngồi xuống.
- Wow, cô cũng chịu chơi đấy chứ!_ Yugyeom và những người khác nhìn bạn với ánh mắt bất ngờ.
- Tôi nghĩ trò này vui hơn..._ Bạn vừa nói vừa dúi điếu thuốc vào giày cậu ta một cách khá mạnh bạo. Và rồi đi tong đôi giày GUCCI mắc tiền.
- Yah, cậu làm trò gì đấy!!!_ Cậu ta phẫn mộ nhìn bạn. Bạn không nói gì chỉ đứng dậy bỏ đi, trước khi bước xuống cầu thằng bạn còn quăng cho cậu ta một câu. - Đừng làm chuyện khiến người khác chướng mắt.
Bạn trở về lớp như chưa có chuyện gì xảy ra, Jiny hỏi thì bạn cũng trả lời không có gì. Và chuông vào lớp reo lên, cái tên khó ưa đấy cũng về lớp và trước khi ngồi vào chỗ cậu ta có thì thầm vào tai bạn
- Ra về ở lại đợi tôi...
Trong tiết học đấy dường như bạn không được yên giây nào khi viết, thước, compa cứ liên tục chọc vào lưng bạn. Bạn cũng cảm thấy khó chịu nhưng không nói với giáo viên vì bạn không muốn làm phiền người khác. Đến lúc ra về thì dường như bạn không để tâm đến những gì tên kia đã nói lúc nãy nên cứ một mạch và đi về.