#28: YoungJae

381 54 9
                                    


Bạn đứng ngoài hành lang lớp học, cầm điện thoại, bấm bấm, cười tủm tỉm và gần đấy đang có một thanh niên đang rình mò như trộm. 3 giây chớp nhoáng điện thoại của bạn đã vụt khỏi tay.

- YoungJae, trả cho tớ!!!

- Không đấy, làm gì bấm thoại rồi cười như điên thế. Không thèm để ý gì đến tớ luôn à._ YoungJae mở điện thoại bạn ra coi.

- Thôi mà trả đi. Đừng coi!_ Bạn nhón lên lấy điện thoại và đồng thời YoungJae cũng đưa tay lên cao không cho bạn lấy.

- Này, trả đây!!_ Bạn dùng hết sức lực dồn nén mười mấy năm nay để nhảy lên thật cao để lấy lại điện thoại. Cái tội nấm lùn nó khổ thể đấy, muốn làm gì cũng khó...

- Rồi, trả đó. Có gì vui kể cho tớ nghe đi.

- À thì..._ Bạn ngại nhùng gãi đầu, mũi giày chà chà dưới sàn nhà.

- Cậu biết gì không? Tớ có thích một người đấy. Người đó rất tốt bụng, dễ thương và còn nhiều điểm tốt khác nữa nhưng chỉ có cái tớ không thích là cao hơn tớ. Tớ luôn lén chụp ảnh cậu ấy, sau đấy đem về nhà ngắm ngày ngắm đêm. Thật sự có thể nói là tớ thích cậu ấy rất rất nhiều, không thể nào diễn tả được tình cảm ấy được..._ Bạn tâm sự một hồi khá lâu, nói bằng cả tấm lòng, người kia thì đang chăm chú nghe và lâu lâu lại tự bứt tóc mình cho tỉnh, chẳng biết vì sao.

- Cậu ấy là ai thế?_ Sau khi câu chuyện bạn kể đã đến hồi kết thì đến lượt YoungJae hỏi.

- Từ từ rồi cậu sẽ biết. Hì..._ Bạn cười rất tươi rồi sau đấy đi vào lớp.

- *tớ thích cậu mà T/b*_ Mặt YoungJae đầm thối ra khi nhận được nụ cười ấy.

  ————————— RA VỀ —————————

- T/b à, mình về chung nha!_ YoungJae từ cuối lớp đi đến chỗ bạn ngồi. Lúc này bạn vẫn còn lay hoay dẹp tập vở vào cặp.

- Ok, đợi tí nhé.

- Cần phụ không?

- Không đâu, tớ tự làm được._ Gần 5 phút sau thì bạn cũng đã xong và cùng YoungJae đi về.

YoungJae rất ga lăng, cậu ấy thường xuyên xách cặp phụ bạn, lúc đầu thì bạn còn thấy ngại nhưng bây giờ đã quen rồi. Mẹ của bạn cũng rất quý YoungJae đến nỗi có hôm mẹ bạn nói mai mốt bạn phải có một người chồng giống cậu ấy, còn nếu là YoungJae luôn hì càng tốt.

- Alo con nghe nè mẹ!_ Mẹ bạn gọi.

- Con đang ở đâu đấy?

- Con đang trên đường về ạ.

- Với YoungJae à?

- Vâng.

- Vậy con qua nhà thằng bé chơi được không, ba mẹ có việc bận nên không ở nhà. Khi nào xong việc sẽ qua đón con.

- Vậy cũng được ạ! Bye mẹ._ Bạn cúp máy kèm theo gương mặt hoang mang.

- T/b! Gì đấy? Không khỏe à?_ YoungJae thấy vậy nên lo lắng.

- Không có gì. YoungJae, tớ qua nhà cậu ở nhờ tí nhé.

- Được thôi.

Nhà YoungJae cũng khá xa nên đi mãi mới đến. Hôm nay thì ở nhà chỉ có YoungJae và mẹ, ba cậu ấy hình như nghe nói là đi công tác rồi.

[IMAGINE] [GOT7] YOUR FRIENDS/BOYFRIENDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ