————————————————————
Bạn và GOT7 là những người bạn đã thân với nhau từ rất lâu. Nhưng vì dạo này các cậu ấy rất bận với những lịch trình dày đặc nên mọi người không còn gặp nhau nhiều như trước nữa.Cho đến hôm nay, công ty thông báo cho GOT7 nghỉ phép 3 ngày trước thềm Comeback nên mọi người tranh thủ những ngày ấy để hẹn nhau cùng đi chơi.
- Hyung-nim, trong những ngày tụi em đi chơi không làm việc thì có lẽ sẽ không cần anh quản lý đi theo làm gì đâu. Tụi em có thể tự quản lý nhau được. Nhân lúc này anh cũng về với gia đình đi, chắc họ sẽ vui lắm vì lâu rồi anh không về đấy._ JB mở lời nói với anh quản lý, vì cậu ấy nghỉ khi chúng ta đi chơi thì anh quản lý không cần đi theo làm gì, như vậy sẽ rất phiền anh ấy.
- Các cậu tự lo cho nhau được không đấy?!_ Anh vẫn chưa tin tưởng lắm vào đám giặc này. Vì chúng nó thì ai quản lý cho nổi, chỉ có anh dũng cảm lắm mới dám nhận công việc này.
- Yên tâm đi Hy~ung, còn có T/b đi cùng bọn em nữa mà. Cậu ấy sẽ lo cho tụi em!_ Jackson từ đâu chạy ra đu đeo anh quản lý và nói.
- Này nhé, người tôi lo nhất là cậu đó, Jackson!_ Anh ấy nhìn Jackson với ánh mắt rất 'thân thiện'.
- Aish! Hyung ahhh~~~
- Này Jackson, như thế là chửi tục đấy!_ Lại là Jinyoung, con người luôn bao giờ cũng canh người khác nói bậy để nhắc nhở.
- ... _ Seunie đơ...
- Mà nè JaeBum hyung, anh gọi điện nói với T/b là đi đâu chưa vậy?_ BamBam im lặng nãy giờ mới lên tiếng.
- Anh định là một tí nữa mới gọi cho cô ấy, vì theo như anh biết thì hiện giờ T/b vẫn ngủ._ JB cậu ta nói ra một sự thật đau lòng, dù giờ này đã gần 11 giờ trưa.m
- Ngủ chi ngủ lắm!!_ Yugyeom vừa bấm điện thoại vừa chỉ trích T/b.- Ê Yugyeom, mày nói bạn thân của tao thế á!!_ BamBam sau khi nghe xong câu đó liền chạy lại cù léc Yugyeom coi như trừng phạt cậu ta.
- Thế tao không phải bạn thân mày hả thằng kia... á há há?!_ Yugyeom vừa quằn quại vì bị cù và hỏi cái con Rắn kia.
- Mày chỉ là tạm bợ!!_ Bam nó thả một câu đầy nhẹ nhàng rồi tiếp tục cuộc chiến.
- Á há há... ặc ặc. Tha cho tao Bammmm!!_ Cười cho lắm rồi sặc.
- Này, hai đứa bây thôi đi. Thấy Mark hyung với YoungJae đâu không._ Jinyoung và dàn Hyung-line nhìn hai đứa điên này pha trò nãy giờ mới lên tiếng ngăn tụi nó lại.
- Có lẽ đang chơi với CoCo... trong toilet..._ Bam phát biểu đầy nhiệt tình rồi quay lại chiến đấu với Yugyeom.
- Mày nhây quá đó Bam, sắp thủng thịt tao rồi này... á há há_ Từ nãy đến giờ Yugyeom là người phải chịu đựng tất cả.