Chị à, em nghĩ em đang mơ...
Một giấc mơ. Về Bae Joohyun. Về người con gái em yêu
Em cứ rong ruổi theo giấc mơ ấy, đuổi theo hình bóng của chị- thật nhoè nhoét và khó chịu. Em không thích cảm giác này chút nào. Nó khiến em cảm thấy mình càng xa chị hơn.
Chị ơi, em say, say trong cơn mê tình ái mang tên chị...
.
.
.
10 giờ tối, cánh cửa căn hộ một khu chung cư mở ra, cùng với hình bóng nhỏ bé của chị trở về. Bước đi của chị có hơi loạng choạng vì đống cồn chị đã cạn chén với bạn bè trong bữa ăn vừa rồi. Chị nhớ em ấy, Bae Joohyun nhớ Kang Seulgi, ngay lúc này...." Kang Seulgi...... chị về rồi đây....."
Đáp lại chị chỉ có lặng im, không gì cả.
Chị kiên nhẫn...
" Seulgi? Em đâu rồi? "
Phòng bếp vẫn sáng đèn, chứng tỏ em vẫn ở nhà. Vậy tại sao em không ra đây mà đón lấy chị, cho chị được lấp đầy khoang mũi bằng hương thơm từ lồng ngực vững trãi của em?
" Seul--- "
Chị ngạc nhiên đôi chút. Vì cạnh ghế sofa, em ngồi đó, với vài vỏ lon bia xung quanh. Em như đang ngủ rất say với cái tư thế kì cục đó. Chị bước tới, ôm lấy em, thì thầm rằng:
" Uống say rồi ngồi đây ngủ thế này đây..... đáng yêu không biết để đâu cho hết mà....."
" Ưm...... Joohyun? Chị về rồi à? "
Em tỉnh giấc rồi.
" Ừ....chị về rồi....."
Chị thấy có chút ươn ướt nơi vai mình. Em gục đầu lên đó, và khóc. Em ơi, em cớ sao lại rơi lệ?
" Thật là nhớ chị....."
" Mấy hôm nay....công ti bắt em tăng ca.....hận không được về sớm với chị...."
" Được ngày em nghỉ sớm, thì chị lại đi tụ tập với bạn.... em đã chờ chị rất lâu..."
" Mai em còn phải đi công tác....hình như là hai ba tháng gì đó...."
" Thực lòng em không muốn đâu.....nhưng mà đây là lệnh của công ti mà....sao tránh được hả chị? "
" Em đã cố gắng để nấu một bữa ăn hoàn chỉnh, cốt yếu cũng để em với chị có thể ngọt ngào bên nhau.... mà sao khó quá chị nhỉ? "
" Seulgi......"
" Chị xin lỗi...... vì đã không về sớm với em....."
" Chị yêu em..... vậy nên....đừng khóc nữa...."
" Em khóc, chị đau lòng lắm....."
.
.
.
Em ôm chầm lấy chị, thủ thỉ vài câu ngọt ngào sau khi khóc lóc đôi chút." Chị à... Liệu chị có nhớ em chứ? "
" Tại sao lại không chứ? Rất nhớ là đằng khác....."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dream [ SEULRENE ]
RandomTập hợp các phân đoạn của Bae Joohyun và Kang Seulgi do tôi tự nghĩ ra :)))