Bé con Joohyun của daddy

1.1K 115 7
                                    

[ Kang Seulgi ]

Kang Seulgi đang treo lên cửa một câu đối mình vừa xin được của ông đồ đầu phố đã nghe thấy tiếng gọi nheo nhéo từ cô con gái cưng:

" Dadddd! Daddy coi xem con có vẽ đẹp không nèee? "

" Ừ con vẽ đẹp lắ— "

Khoan!

Kang Seulgi còn trẻ còn khoẻ còn yêu đời lắm mà? Đã có vợ con gì đâu mà lại....?

" Con....là...ai...vậy? "

" Daddy không nhớ con sao? Joohyun của daddy đây nè!!! "

Cô bé nheo mắt, tay vẫy vẫy như ra hiệu cho Kang Seulgi biết con là con gái của daddy đây, lẽ nào daddy không nhớ con?

" J..joo...joohyun? "

" Vâng! "

" Bae Joohyun? "

" Ơ kìa daddy, con là Kang Joohyun mà, daddy đang nhắc đến ai vậy? "

Kang Seulgi nheo mắt, cố tìm ra một điểm nào đó, dù chỉ là một vết muỗi đốt thôi, để chứng tỏ rằng người trước mặt là Bae Joohyun! Nhìn mà xem, con bé giống Bae Joohyun y đúc thế này cơ mà! Lẽ nào...là....

Con của Bae Joohyun?

Vậy thì....

Kang Seulgi là bố của đứa trẻ này sao?

Không, không thể nào.....

" Joohyun, mẹ của con đâu? "

" Con làm gì có mommy, từ trước cho đến giờ chỉ có mình daddy thôi! Con là được con cò mang đến nha! "

( Cò: Tau mang mài đến hồi nào? Tau là tau mang con quễ Pặc Su Dơn xuống nhé?

Joohyun: Muốn vào nồi nấu giả cầy hử?

Cò: ....

Cò: 🙂 )

E hèm....

Thôi trở lại về vấn đề chính....

Rốt cuộc đứa trẻ này là từ đâu mà ra??? Khủng khiếp hơn nữa, tại sao con bé lại mò vào được nhà của Seulgi? Cậu chưa kịp nói gì thêm, nhóc con ấy đã chạy vội vào trong bếp, hét to:

" Daddy, dad đang nấu gì vậy nè? Cháy đen thui òii!!! "

" Hả? "

" ... "

" Trời ơi nồi thịt kho tàu của tôiii!!! Thế là đi tong bữa trưa của tôi rồiiiii!!! "

.
.
.

Vậy là bữa đó, Kang Seulgi mang bé Kang Joohyun bán cho Son Seungwan để đổi một bữa trưa do chính tay đầu bếp " made in Canada " làm cho...

Và sau đó, méo ai còn thấy bé Kang Joohyun nữa....
.
.
.
.

Tôi đùa thôi :)

Nhưng dù sao đi chăng nữa thì cũng không thể để nhóc con này đói bụng được. Kang Seulgi nghĩ thầm như vậy, và cậu làm thế thật....

Dream [ SEULRENE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ