7. Just the way you are

2K 128 0
                                    

[ Kang Seulgi ]

Lộng lẫy và kiêu sa.

Là tất cả những gì Kang Seulgi có thể nói được khi ngắm nhìn Bae Joohyun trong cái đầm đen ấy.

Làm sao đây nhỉ? Nàng sắp tham gia vào một buổi dạ vũ của trường học nơi nàng đang dạy. Và nàng diện chiếc đầm đó, hi vọng rằng mình sẽ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều so với ngày thường.

" Thế nào? Cái đầm này ổn chứ Seulgi? "

Nàng xoay nhẹ người cho em nhìn thật kĩ từng điểm nhấn nổi bật trên nó. Nhưng làm sao đây khi Kang Seulgi còn mải mê nhìn vào nơi nào đó...

" Thật đẹp...... "

Nàng cười khúc khích, vì nàng biết ánh mắt rực lửa của em đang tia đến đâu trên cơ thể mình. Khẽ húng hắng một chút, nàng nhoẻn miệng và nói:

" Em có muốn bảo vệ đoá hoa mang tên Bae Joohyun này không, Seulgi? "

" Sao cơ? "

" Em không sợ bộ cánh này quá thu hút các anh chàng xung quanh chị sao? "

Đừng làm cho Kang Seulgi nổi điên nhé Bae Joohyun? À mà thôi, em cau mày rồi....

" Đừng nhìn chị với ánh mắt ấy.... Mau đi thay đồ thôi nào... "

" Nhưng..... "

Em hơi vò tay áo của mình. Đã có ai nói rằng em rất đáng yêu khi băn khoăn về một cái gì đó chưa nhỉ?

" Sao nào? "

" E....em không có bộ váy nào cả..... "

Ra là vậy. Hoá ra việc em một mực từ chối đi tới mấy buổi dạ vũ cùng chị chỉ là việc em không có nổi một chiếc váy trong tủ. Chị lại cười, hình như ai đó cũng muốn nữ tính rồi.

" Chẳng phải em luôn muốn làm lão công của mọi nhà sao? Giờ Kang Seulgi nhà chị lại có nhu cầu mặc váy ư? "

" K...không. Chỉ là...... "

" Sao nào? "

" Em....em nghĩ rằng chị không muốn ai biết chúng ta là tình nhân. Vậy nên em ngụ ý muốn mặc váy để có thể cùng khiêu vũ với một ai đó khác, và chị cũng vậy... Chị biết đấy, hai người con gái nhảy với nhau trông kì lắm..... "

" Ai nói rằng chị không muốn nhảy với em? Ai nói rằng hai người con gái không được khiêu vũ cùng nhau? Và hơn thế nữa, ai cho phép em nắm tay ai đó khác để lắc lư uốn éo theo mấy bài nhạc ngoài chị?!? "

Thấy em vẫn còn nao núng, nàng đành thở dài rồi tiếp lời:

" Seulgi, chị mặc kệ người ta nói gì, phán xét gì chị và em, chị chỉ biết rằng chúng ta là người yêu của nhau, và việc này hoàn toàn bình thường. Tại sao em lại phải cố gắng che giấu trong khi chị thoải mái như vậy hả? "

" Có nghĩa là em hoàn toàn có thể đánh dấu chủ quyền ở mọi nơi? "

" Bất cứ lúc nào, nếu em muốn... "

Dream [ SEULRENE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ