[ Kang Seulgi ]
Tình hình là....
Dạo này Kang Seulgi cứ phải gọi là hơi bị thích mấy cái thứ màu tím ấy....
Chăn màu tím, gối màu tím, đến cả quần áo, giày dép, cái gì cũng đều là màu tím hết!
Seulgi đang tự hỏi chính mình tại sao lại nhiễm phải đại dịch tím mộng mơ của chị người yêu, nhưng chưa kịp tìm ra nguyên nhân đã thấy em ôm một đống đồ đạc vừa mới sắm sửa từ siêu thị về.
Trong đấy có một chai Downy tím rất lạ. Nó rất là to, to hơn cả cái thùng cát tông em mới đem về để đựng cái xấp tranh cùng màu vẽ của mình. Và nó cũng rất đặc biệt...
Đặc biệt ở chỗ là em hoàn toàn có thể chui vào cái chai và ngồi yên vị bên trong không chút khó khăn nào. Bỗng nhiên trong đầu Seulgi nghĩ ra một ý tưởng mà đến em cũng không ngờ tới...
Nghĩ xong và lên lịch cho một list những điều em cần làm cho kế hoạch, em liền bắt tay vào thực hiện.
Dọn dẹp sạch sẽ phòng của cả hai, giặt hết toàn bộ quần áo cho cả nhóm, em thở phào nhẹ nhõm, vậy là xong được một phần của công việc nhà rồi.
" Í?!? Sao cái này lạ vậy nhỉ? Mình chưa bao giờ thấy nó cả? "
" Cỡ này chắc không phải của Yerim đâu, bé thế này cơ mà..... "
" Hay là của mình nhỉ? Thử xem... "
Vừa cho nước xả vải của chị vào, Seulgi vừa cầm một chiếc áo đã khô từ trên giá phơi xuống và xem thử ( áo gì thì chắc ai cũng biết ). Nghĩ là làm, em liền ướm thử lên người và nhận ra nó vừa khít với mình đến đáng kinh ngạc. Nhưng Seulgi chưa từng nhìn thấy cái áo này, cũng chẳng thể mặc được nó. Cơ bản vì nó trông rất bốc lửa và quyến rũ, và dáng người của lão công em thì chắc chắn là sẽ không bao giờ phù hợp với mấy cái thể loại đồ như vậy.
" Hay là chị Joohyun mua để mình mặc? Trời ạ, mình đâu có thích mấy cái kiểu hở hang này đâu trời!! "
" Ủa khoan! Cái gì đây?!? "
Một chiếc váy ngủ ngắn cũn cỡn màu tím ( lại là màu tím ), có ren và dễ dàng nhìn được xuyên qua ( là xuyên thấu đó Kang Seulgiiiii ) đang nằm trong tay em. Seulgi xám mặt vì lại mặc vừa một lần nữa, và em biết chắc ai bày ra trò này rồi.....
" PARK SOOYOUNGGGGGGGGG!!! "
" À mà khoan, mình có cái này hay rồi đây~~~~ "
.
.
." Hắt xì!!! "
" Kìa, Sooyoung, em làm sao thế? Em cảm thấy không ổn hả? Chị xin phép cho em nghỉ lịch trình nhé? "
" Dạ không phải đâu chị, chỉ là em tự dưng thấy ngứa mũi thôi.... "
" Ừ, vậy thì tốt rồi..... "
Joohyun khẽ thở phào nhẹ nhõm vì Sooyoung vẫn ổn, trong đầu đang tự hỏi không biết lão công của nàng đang ở nhà làm cái gì nhỉ? Bình thường khi không có lịch trình, Kang Seulgi sẽ đi rong chơi ở đâu đó. Nhưng hôm nay em lại đột xuất lười biếng và nằm dài ở nhà làm nàng rất lo. Không phải là gọi bồ nhí đến nhà ghé chơi đấy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dream [ SEULRENE ]
RandomTập hợp các phân đoạn của Bae Joohyun và Kang Seulgi do tôi tự nghĩ ra :)))