24. Chồng với chả con!!!

1.5K 149 12
                                    

[ Bae Joohyun ]

Tôi có một con chồng. Phải nói là hắn cực kì lười!!! Sao mà tôi ghét hắn thế không biết nữa!

Hồi mới yêu nhau, hắn bảo tôi rằng hắn sẽ lo cho từng bữa ăn giấc ngủ của tôi, tôi sẽ chẳng phải nhúng tay vào bất cứ việc gì hết, chỉ việc nằm phè phỡn đợi hắn nấu cơm ăn thôi..

Nhưng rồi...

Cưới hắn về, tôi cảm tưởng như mình vừa đi đăng kí kết hôn với một cô con gái tuổi teen của chính bản thân vậy....

Cái gì cũng không biết làm, cái gì cũng phải gọi một tiếng Joohyun, hai tiếng cũng là Joohyun...

Điển hình như là đây....

" Vợ ơi, lấy cho em cái áo choàng tắm vớiiiii! Lúc nãy vào phòng tắm quên không mang! "

Hay....

" Vợ ơi, nấu gì ăn điiii~~ em đói rồi~~~~ "

Thậm chí là.....

" Vợ ới ời ơiii, hôm nay em cho chị chơi cưỡi ngựa nhé? Nghe bảo hay lắm! "

Whut?!?

" Cái gì cơ? "

" Thì cưỡi ngựa thôi! Chơi không? "

" Không! Không chơiiiii! Này đã bảo là không chơi mà....Bỏ ngay cái tay ra cho bà!! Thả bà xuống Kang Seulgiiii!!! "
.
.
.

Cút kít cút kít....

" Đó! Nè! Em đóng kệ sách xong còn thừa kha khá gỗ nên đóng luôn con ngựa đấy! Chị coi chồng chị có giỏi không ta? "

" .... "

" .... "

" KANG SEULGIIIIII!!! "
.
.
.
Nhưng mà đây chỉ là chuyện của mấy tháng trước thôi...

Giờ tôi thậm chí còn được động một đầu ngón tay nào vào chiếc bàn ủi nữa là....

Bởi vì sao? Vì bữa trước đi khám tổng quát về, tôi đã báo cho hắn biết ngay tin vui rằng:

" Chị mày sắp chết đến nơi rồi! Còn không lo chăm bẵm nốt những ngày cuối đời cho bà? "

Thế đấy! Hắn lập tức làm rơi hộp bánh yêu thích của mình xuống sàn cái "bộp" thật mạnh, chạy ùa ra chỗ tôi hỏi lại lần nữa:

" Cái gì? Chị bị làm sao? Bệnh gì? Nan y? Sắp chết? Sao trước giờ em không thấy chị có bệnh tật gì? Chị lừa em hả? "

" Thật! Tại sao chị phải nói dối em làm gì? Bác sĩ.... mới phát hiện ra một khối u trong tử cung của chị..... Bác sĩ bảo....e rằng chị chỉ có thể sống thêm 9 tháng 10 ngày nữa mà thôi.... "

Tôi giả vờ chùi nước mắt, nhưng thật ra cái đứa đang khóc tu hu bên cạnh mới là đứa phản ứng dữ dội nhất. Kang Seulgi không nói không rằng, bế xốc tôi vào trong phòng ngủ, không quên lảm nhảm:

" Nếu chỉ còn 9 tháng nữa, vậy em phải sống sao? Ai sẽ là mẹ em nữa? Huhu.... "

" Whattttt? Kang Seulgi làm cái gì đấy?!? Đừng có cởi quần áo của chị ra!!? "

" Không được, chị phải biết trân trọng những khoảnh khắc này Joohyun!! "

" Không....không....á! Ah...uhhh.... "
.
.
.
" Mặc dù tôi biết vợ chồng trẻ vẫn còn dồi dào sinh lực, nhưng cô nên để ý một chút. Không phải là tôi cấm vợ chồng cô làm mấy chuyện đấy đấy, nhưng hy vọng cô và chồng nên tiết chế, đừng mạnh bạo quá..... "

Dream [ SEULRENE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ