9. Kang Seulgi làm bố?

1.9K 157 6
                                    

[ Bae Joohyun ]

Tình hình là, Kang Seulgi của tôi bị ốm rồi mấy bồ à... thế nên hôm nay tôi mới có dịp được dẫn thay con chồng đấy đây. Tôi nói trước là tôi nói chuyện không như lão công mấy bồ đâu, à khoan, là lão công của TÔI, nên có ghét gì thì tập sau rồi chúng ta cùng giành chồng nhé?

Kang Seulgi bị ốm không phải do đi chơi lêu lổng như thuở mới chớm hẹn hò đâu nhé. Cũng chẳng phải rãnh rỗi đi tắm nước lạnh vào trời mùa đông. Thế thì vì sao mà con người khoẻ như voi ấy lại dễ dàng bị đánh gục bởi một cơn sốt?

KANG SEULGI CHĂM CON NHIỀU QUÁ NÊN BỊ ỐM RỒI!!!

Ừ, sự thật đấy.... Do mải cho con bé chơi đùa, quần quật ôm hết việc nhà vào người nên mới vậy đó. Tôi bảo để tôi làm cho thì không nghe, cứ ép người ta phải nằm nghỉ ngơi dưỡng sức. Người ta cũng buồn lắm a~~

" Sao không cho chị làm? Chị cũng nhớ cái bàn là chết đi được! "

" Chị mới sinh xong, không nên vận động nhiều, rất hại cho sức khoẻ nha! Chị để em làm là được rồi! "

Nói xong còn cười hì hì, trông cái mặt lúc đó thấy ghét dễ sợ...

Nói xong còn cười hì hì, trông cái mặt lúc đó thấy ghét dễ sợ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái bản mặt đó đây nè....

Đợi khi nào tôi mà vẽ giỏi thì tôi vẽ lại chân thực cho!

" Dù gì thì chị cũng đã sinh được một tháng rồi mà! Bác sĩ cũng kêu chị phải vận động một chút cho giãn gân cốt, em lại cấm chị làm? Vậy giờ em muốn mệt cho em hay mệt cho chị với con?!? Không vận động nha, sẽ không có sữa cho con nó bú đâu nha~~~ "

Tự hỏi sao tôi lại bịa được ra cái lí luận củ chuối thế nhở? Mà cái tên kia cũng buồn cười, thấy nó sai rành rành còn tin được...

" Ồ, thì ra là vậy. Thế thì chị cứ đi dạo quanh nhà đi, để con em lo là được rồi! "

" ..... "

" .... "

" ...... "

" TÔI CHÍNH THỨC CẠN LỜI VỚI CÔ RỒI KANG SEULGI Ạ!!! TÔI MUỐN LÀM VIỆC NHÀ, ĐƯỢC CHƯA? "

" Việc nhà ấy hả? "

*Gật đầu*

" Thế đây, chị chăm con đi, em vào nấu ăn cho. "

Dream [ SEULRENE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ