14. Hiểu lầm

1.7K 137 3
                                    

Note: Có nhiều tữ ngừ thô tục và cảnh nóng. Đề nghị chú ý kĩ trước khi đọc

[ Bae Joohyun ]

" Ting! "

Bạn có một tin nhắn mới từ Seungwan94...

Seungwan94: Chị Joohyun!!!
3:14 am

Bạn: Sao vậy Seungwan? Có chuyện gì à? Bây giờ đang là ba giờ sáng đấy!!!
3:15 am

Seungwan94: Em biết là em đã làm phiền chị vào lúc này. Nhưng chuyện này thực sự rất nghiêm trọng...
3:16 am

Seungwan94: Chị phải thật bình tĩnh nhé? Em không chắc là chị sẽ cảm thấy thế nào đâu.....
3:17 am

Bạn: Rốt cuộc là làm sao? Em có chuyện gì cần nói?
3:18 am

Seungwan94 đã gửi một ảnh....




[ Chú thích: tôi không gắn ảnh vô đâu đừng cố chờ nó hiện nha :))) ]

Seungwan94: Chị Joohyun!!! Chị có thấy gì không?!?
3:19 am

Seungwan94: Bức ảnh này đang được truyền đi khắp mạng xã hội đấy chị! Có người còn quay được cảnh này chi tiết nữa cơ!
3:20 am

Seungwan94: Là Kang Seulgi nhà mình và tiền bối Sunmi đó chị ơi!
3:20 am

Bạn: Cái mặt ấy còn lâu chị mới quên được, không cần em nhắc đâu Seungwan. Nhưng sao lại....?
3:21 am

Bạn: Khoan đã, bức ảnh này mới chỉ ở trên mạng thôi ư?
3:22 am

Bạn: Có nghĩa là cánh nhà báo chưa biết sao?
3:23 am

Seungwan94: Nhưng tình trạng phát tán rộng rãi thế này, em e rằng không sớm thì muộn bức ảnh cũng đến tay của lũ "chó săn" ấy thôi.
3:24 am

Seungwan94: Nhóm chúng ta mà bị khui vụ này chắc chắn hậu quả sẽ không lường được đâu chị ơi....
3:25 am

Bạn: Em hãy kêu người chụp bức ảnh này xoá nó đi hoặc chị sẽ kiện người đó! Red Velvet không thể tan rã chỉ vì một vụ việc nhỏ nhặt thế này được!
3:25 am

Bạn: Chị mệt rồi, chị muốn đi ngủ. Em đừng để chị phải thấy bức ảnh đó thêm một lần nữa.
3:26 am

Seungwan94: Vâng, chị ngủ ngon ạ....
3:27 am

Seungwan94 đã offline từ một phút trước.....
.
.
.
" Xoảng! "

" KANG SEULGIIIIIII!!! "

Chị ném cái điện thoại trên tay mình thật mạnh vào góc tường làm màn hình vỡ tung toé.

Dream [ SEULRENE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ