*Note: Sẽ thay đổi điểm quay chương trình của Seulgi thành Paris cho phù hợp với ngũ cảnh
[ Bae Joohyun ]
Hôm nay ở Seoul trời không mưa....
Nhưng lòng của chị thì lại không như vậy. Chị đau khổ, tràn ngập cảm giác sợ hãi. Giông tố trong lòng chị không cách nào vơi đi được.
Hơn thế nữa....
Là chị sợ mất đi Kang Seulgi.....
Cả hai đã có một vài cuộc tranh cãi nho nhỏ về những điều tưởng chừng như vô cùng đơn giản. Nhưng chỉ qua một vài dòng thông báo trên mạng xã hội đã châm ngòi cho một cuộc cãi vã lớn hơn rất nhiều.
"Kang Seulgi ( Red Velvet ) là thành viên tham gia chương trình Secret Sister cùng Sunmi..."
Chị còn nhớ sáng ngày hôm nay chị đã ngu ngốc như thế nào khi đuổi em đi....
Em không về nhà ngay cả bây giờ- dù trời đã đổ mưa .....
.
.
." Kang Seulgi! Em mau lại đây cho chị! "
Chị vừa thấy em về đã ngay lập tức nghiêm nghị gọi em vào. Em cũng rất vâng lời, liền cởi bỏ giấy và áo khoác, chạy nhanh vào trong.
" Joohyun.... "
" Em đồng ý tham gia chương trình cùng tiền bối Sunmi?!? "
" Đây là hiệu lệnh của công ty, em không thể không thực hiện.... "
" Nhưng công ty sẽ chỉ đồng ý với chương trình nếu như em thực sự cảm thấy ổn. Như vậy là sao Seulgi?!? "
" Em cũng muốn xem chương trình này như thế nào thôi mà. Chẳng phải con bé Yerim cũng tham gia chương trình sao? "
" Yerim là em gái của chúng ta, tất yếu thêm một người chị hờ cũng chẳng có gì hết. Nhưng em thì sao? Em là người yêu của chị. Có người nào lại cho chính người yêu mình đi tham gia một cái chương trình mà còn chẳng biết rõ nó ra sao chưa? Không kể tới rằng em phải ngủ cùng tiền bối trong một ngày.... "
" Ngủ cùng tiền bối thì sao chứ? Chị ấy đâu có làm gì em? "
" Em nói như vậy nghĩa là em hoàn toàn yên tâm khi sinh hoạt cùng tiền bối Sunmi trong vòng một ngày? "
Chị cười khẩy, ra hiệu cho một cuộc chiến tranh dữ dội sắp xảy ra ngay tại đây
" Em đừng quên, chị là người đã đồng hành cùng em gần mười năm trời đằng đẵng. Chị yêu em, nên chị không thể chấp nhận cảnh chồng của mình lại đi ngủ trên giường cùng với một người khác, đặc biệt là cô ta! Em đâu biết được cô ta sẽ làm gì em? "
" BAE JOOHYUN CHỊ IM ĐI!!! "
Lần đầu tiên chị thấy Seulgi lớn tiếng như vậy trước mặt chị. Không còn là một Kang Seulgi luôn yêu chiều dỗ dành chị, chỉ toàn là những xung đột do chính em tạo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dream [ SEULRENE ]
RandomTập hợp các phân đoạn của Bae Joohyun và Kang Seulgi do tôi tự nghĩ ra :)))