16. Lạy Chúa con phải làm cho chị ấy thích con!

1.2K 131 9
                                    

...
- Vâng, nhưng phiền chị điền thông tin vào tờ thông tin này đi ạ! Vụ việc của chị chắc cũng không rắc rối lắm, chỉ cần sau khi tan ca, không biết chị có thể trích ra một vài phút để cùng em trao đổi về vụ việc chứ?

- Kang luật sư, tại sao chúng ta không bàn tới nó ngay bây giờ?

- Em.....

Chẳng lẽ lại nói là tôi muốn cùng chị ấy nói chuyện riêng tư? Có chết mới buột miệng ra câu đó!

- Chỉ là...nếu như xử lí ở văn phòng thì em sợ....mấy bà tám ở cạnh phòng em sẽ nghe được nó....Chị liệu có sẵn lòng nếu chỉ ngay ngày mai vụ việc này sẽ được phát tán rộng rãi khắp cơ quan của em?

- Nhưng cửa phòng của cô có ghi "Đảm bảo tính riêng tư của khách hàng" mà.... Chẳng lẽ nào cô lại nhiều chuyện như thế sao Kang luật sư?

- Thôi được rồi, nếu chị đã muốn thì em cũng chẳng cần ra ngoài làm gì cả. Chị nói cho em nghe tất cả đi.

Tôi chịu thua trước chị gái này rồi. Người đâu mà cứng đầu dễ sợ!

- Thì tôi đã t------
...

- MẸ KIẾP, CÁC NGƯỜI KHÔNG CÒN LUẬT SƯ SAO?!? LUẬT SƯ BÀO CHỮA GIỎI NHẤT CHỖ NÀY ĐÂU RỒI?!?

Một anh chàng cao ráo điển trai, tầm ba mươi tuổi, đang đứng giữa hành lang công ty của tôi mà rủa xả tiếp tân. Joohyun bỗng ngạc nhiên rồi lại cúi mặt xuống. Xem ra anh ta có gì đó liên quan tới chị ấy rồi thì phải?

- Thưa anh, anh bình tĩnh, luật sư giỏi nhất của chúng tôi là Kang Seulgi đang tiếp một khách hàng rồi ạ. Nếu anh muốn tôi có thể đặt lịch cho anh ngay bây giờ đây ạ...

- TÔI KHÔNG CẦN BIẾT LÀ CÁI TÊN LUẬT SƯ KANG SEULGI ĐANG TIẾP AI, TÔI CẦN NGƯỜI NÀY NGAY LẬP TỨC!

- Chị cảm phiền ngồi yên đây một chút, em sẽ ra xử lí việc này...

- Khoan đã, đừng đi Kang luật sư......ở trong này thôi, anh ta sẽ tự mò tới đây mà...

" Cạch! "

- CÔ LÀ LUẬT SƯ KANG SEULGI?!?

- Vâng, tôi là Kang Seulgi, cảm phiền anh hạ thấp giọng xuống, tôi không muốn mình bị tổn thương màng nhĩ chỉ vì tiếng sủa bậy đâu...

Hình như anh ta hiểu tôi nói gì đấy. Bằng chứng là mặt anh ta đen lại kìa...

- Tôi cần cô làm luật sư cho tôi, Kang Seulgi! Tôi đang bị dính vào một vụ kiện mang tính chất pháp lí cao!

- Anh đã làm gì?

- Mẹ kiếp, con ả người yêu cũ của tôi đã đặt máy quay cảnh tôi làm tình cùng một cô điếm! Đến khi tôi phát hiện ra thì cô ta đã đánh phủ đầu tôi bằng cách đem đoạn quay đó trình chiếu cho cánh nhà báo rồi. Giờ thì tiếng tăm của tôi trên các trang báo mạng cũng như trên thương trường bị tuột dốc rất mạnh! Cô ta mới là người có lỗi! Hạ nhục danh dự của tôi!

Dream [ SEULRENE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ