17. Về già

1.2K 134 24
                                    

[ Bae Joohyun ]

Khi đứng trong gian bếp, đã có đôi lần chị suy nghĩ vẩn vơ...

Không biết sau này về già chị sẽ thế nào nhỉ?

Không còn là "nữ thần", cũng chẳng phải là idol vạn người mê. Lúc đó, chị sẽ chỉ là một bà lão già với những vết đồi mồi và làn da nhăn nheo.

Chị liền bật cười sau suy nghĩ ấy. Nhưng một thoáng chốc qua, trong đầu chị lại nảy ra một làn gió mới

Liệu chị và Kang Seulgi sẽ như thế nào khi đã lớn tuổi? Liệu em có còn yêu chị nữa hay không?

Em có trở thành người bạn đời của chị? Mỗi sáng đều thức dậy cùng chị?

Em sẽ lục tung hết đống đồ ăn sáng chị đã chuẩn bị từ trước chỉ để kiếm cái tẩu thuốc chứ? Vì bây giờ em cũng có tính hay để đồ lộn xộn rồi mau quên lắm.

Em sẽ cằn nhằn với chị vài ba câu vì cái áo này ủi chưa phẳng chứ? Vì đã có đôi lần em mặc quần áo một cách lộn xộn và nhăn nhúm chỉ bởi chị ủi vội vàng.

Chưa gì chị đã thấy thú vị lắm rồi, có lẽ chị nên vẽ ra một viễn cảnh khi chị và em thực sự đến tuổi xế chiều....
.
.
.
" Bà ơi..... "

Seulgi hơi vò mái tóc đã bạc màu, miệng gọi chị.

" Sao đây ông? "

Đừng hỏi tại sao chị lại gọi Seulgi là ông nhé? Về già nên hơi kì lạ ấy mà...

" Bà ủi quần áo chưa? "

" Kang Seulgi, ông lẫn đến nơi rồi! Tôi còn nằm đây ngủ thì sao mà ủi quần áo được cho ông? "

Chị lấy tay che miệng cười, nhìn bản mặt của em. Dù có trải qua bao nhiêu năm, bản mặt em vẫn giữ nguyên nét như hồi trẻ. Một chút ngu ngơ nhưng cũng rất dễ thương.

" Ờ nhỉ? Tôi quên đấy. Vậy giờ bà ủi đi. Tôi làm đồ ăn sáng cho... "

Nói rồi, em lò dò từng bước ra phòng bếp. Đã có ai nói cho em biết cái dáng đi ấy rất đáng yêu chưa? Nếu chưa thì để Bae Joohyun này nói nhé?

Nhẹ nhàng lấy cái bàn là, chị cắm dây vào ổ rồi đợi nó nóng lên. Trong lúc ấy, chị gọi với ra:

" Seulgi! Ông muốn ủi cái nào đây? "

" Ủi bộ đồ tôi hay mặc ấy! Hôm nay tôi đi dự đám cưới thằng con nhà bạn. Bà coi xem bộ đấy có hợp không? "

Em muốn diện bộ đồ ngủ sọc xanh em hay mặc đi đánh cờ với chiến hữu để dự đám cưới sao Kang Seulgi?

" Tắt bếp đi! Vào đây tôi ngắm cho! Chứ ai đời đi đám cưới lại mặc bộ đồ này hả? "

" Ờ ờ.... "

Mới lúi húi góc bếp đã tới phòng ngủ rồi. Bộ em có siêu năng lực hả?

" Đâu? Bà ngắm đi! Dáng đẹp thế này cho bà ngắm thoải mái! "

Dream [ SEULRENE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ