[ Kang Seulgi ]
Rầm!
Cạch...
" Seulgi này.... "
" Dạ? "
" Hôm nay...chị.. " được " rồi.... Chúng mình......làm trò con mèo đi~~~ "
Bae Joohyun hôm nay không biết vì cái gì mà từ sau bữa ăn cuối ngày mừng giải thưởng của nhóm, nàng đã lập tức dồn Kang Seulgi bé nhỏ vào góc tường, chủ động dâng thịt lên tận miệng cho gấu. Nhưng hôm nay có vẻ chú gấu này hơi tồ thì phải, bởi từ nãy đến giờ ánh mắt của họ Kang kia cứ liếc ngang liếc dọc như muốn chạy thoát vậy...
" Seulgi~~~ "
" Joohyun....em...em đi tắm đã.... Chờ em một chút nào.... "
" Được thôi.... "
Nàng vuốt cằm, ngẫm nghĩ. Chẳng có bữa nào em lại tránh né ý muốn thân mật của nàng cả, thậm chí còn hăng nữa là đằng khác. Hay....
.
.
.
Kang Seulgi có cô nhân tình nào bên ngoài nên " chán cơm thèm phở " rồi?!?" SEULGIIIII!!!!"
" Hử? Chị gọi em à? " * Ló đầu từ trong nhà tắm ra *
" Mau vào đây tôi hỏi tội!!!!! "
" Đợi....đợi em một tí...nào! "
" NHANH!!! "
Kế tiếp là màn xả nước cực mạnh cùng thân hình cao gầy kia chui tọt vào phòng, trên người chỉ kịp cuốn chiếc áo choàng tắm. Kang Seulgi vừa lau qua tóc vừa hỏi:
" Chị gọi em gì thế? "
" .... "
" .... "
" Joohyun? "
" Hức.....hức...hức..... "
" Joohyu-ơ... "
" Sao chị lại khóc Joohyun? Nói em nghe! "
Seulgi vứt ngay cái khăn lau xuống sàn, chạy tới ôm chặt Joohyun hỏi. Nhưng đáp lại lời cậu chỉ là những cú đấm từ nàng thỏ nhỏ trong lòng. Nàng thút thít mãi, vừa sụt sịt vừa kể tội " bóc phốt " Seulgi:
" Seulgi....em là không yêu chị nữa đúng không? "
" G...gì cơ....? "
" Vậ...vậy thì...tại sao...lại né tránh chị như tránh...tà...hả? "
" Em có làm gì đâu? "
.
.
.Phập!
" AAAA! JOOHYUN! Đau quá!! "
" Còn biết đau? "
" Em đã làm sai ở chỗ nào? "- Rốt cuộc gấu vẫn hoàn gấu, vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra....
" Bình...thường...em hăng máu lắm....vậy mà bữa nay chị chủ động...em lại né....có phải em có bồ bịch bên ngoài rồi nên ghét trái cây nhà trồng đúng không?!? "
" .... Hở?.... "
" .... "
" Cái gì cơ....? "
" Seulgiiii.....chị ở đây nè, bưởi nè, đào nè, muốn ăn gì thì vô lượm đi chứ! Tính để nó mốc meo thế hả? "
" Chị...nói gì....? Hết....rồi..hả....? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Dream [ SEULRENE ]
RandomTập hợp các phân đoạn của Bae Joohyun và Kang Seulgi do tôi tự nghĩ ra :)))