8. Cuộc sống hôn nhân có vị gì?

2K 149 5
                                    

[Kang Seulgi]

*Note: trẻ em dưới 18 tuổi nên đọc để biết thêm chi tiết :)

Đây là một cái phần để tôi kể cho các bạn nghe về cuộc đời của tôi sau khi chính thức rước Bae Joohyun về làm của riêng.

Red Velvet giải tán, năm đứa chúng tôi tự tách ra và có những thành công riêng. Seungwan trở thành một ca sĩ nổi tiếng, con bé Sooyoung với Yerim thì về chung một nhà, một đứa thì đi làm MC cho các chương trình có lượng rating cao nhất Đại Hàn, còn một đứa thì ở nhà lo mấy việc nội trợ, thỉnh thoảng có sáng tác vài bài hit. Còn tôi với Joohyun thì đây, giờ tôi kể đây....
.
.
.
Sáng chủ nhật, khi mà mọi người đã thức dậy hết và làm việc nhà thì cặp vợ chồng trẻ vẫn còn đang quấn quýt bên nhau

Chỉ là hoàn cảnh không được giống như trong truyện ngôn tình thôi....
...
" Alo, mẹ Bae đấy ạ? Mẹ ơi, Joohyun chị ấy kêu mẹ đưa cho con nhiều thuốc bổ quá, giờ chị ấy muốn con gọi điện để bảo mẹ lần sau đừng đưa thêm nữa. Chị ấy không đi được rồi mẹ ạ! "

" Ai mướn em gọi điện nói thế hả đồ họ Kang kia?!? Em làm thế là giết chị đấy có biết không?!? "

" Ôi Seulgi, con cứ yên tâm. Đau như thế này chỉ ngày mai là hết à. Con cứ uống thuốc bổ đi, mẹ vẫn cứ gửi nhá! Thế nhá, mẹ đi làm bữa sáng cho bố. Tạm biệt con, nhớ gửi hộ lời của mẹ cho con Joohyun.... "

" Aaaaa mẹ ơi! Mẹ làm thế thì con chết à?!? "

Cô ấy ngồi trên giường hét to. Ai bảo cưới vợ thì phải sợ vợ chứ? Cô ấy còn đáng yêu thế này cơ mà....

" Chị đưa chân ra đây xem nào.... "

" Không! " *giơ chân*

*Cầm lên xem*

" Hừm, đầu gối bị tím vào rồi này.... để em bôi thuốc cho.... "

" Chứ không phải nó bị như thế là tại cưng bắt chị quỳ hả?!? "

" Nah, đừng đổ tội cho em thế chứ? "

" Thôi kệ đi..... "

" ..... "

" ..... "

" E hèm, em đi nấu bữa sáng, chị đi tắm đi... "

Giờ còn muốn trách tôi nữa chứ..... chẳng phải cô ấy cũng thích chết đi được sao? Còn bày đặt ra vẻ mình vô tội lắm ấy....

Nhưng thôi kệ đi, thà tôi nhận lỗi còn tốt hơn là tranh cãi với Joohyun. Vì kể cả tôi có thắng cô ấy thì kiểu gì tôi cũng sẽ bị đánh cho bầm dập thôi...

Nhìn ngắm cái dáng người nhỏ nhắn bước từng bước khó khăn vào phòng tắm, tôi không khỏi bật cười. Vợ mình đây sao? Nhìn giống con gái hơn đấy....

Chưa kịp hạnh phúc được bao lâu, tai tôi đã bị tiếng hét cá voi của Joohyun làm tổn thương.

Tự hỏi tại sao hồi xưa cô ấy không được làm main vocal trong nhóm nhỉ? Triển vọng cao thế này cơ mà....

Dream [ SEULRENE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ