" Cho hỏi cô Irene Bae hiện giờ đang ở đâu vậy ? "
Hiện giờ- đúng bảy giờ hai mươi ba phút vài tích tắc, tôi vẫn chưa thấy cô ấy đâu cả. Đành tiến tới cái bàn tiếp tân, bắt chuyện với cô nhân viên vậy.....
" Dạ, phó giám đốc đang ở trong phòng họp ạ. Ngài có muốn tôi thông báo cho cô ấy sau giờ làm không ? "
" Ừ, nói với cô ấy rằng tan làm thì gặp nhau ở trước cửa công ty. "
" Vâng thưa tổng giám đốc..."
Hình như tôi chưa nói cho bạn biết tôi làm gì đúng không? Cơ mà cô gái kia nói rồi, thôi thì tự hiểu nhé. Tôi không muốn nhiều lời đâu, mệt chết đi được......
"Ting"
" Em đến từ bao giờ vậy Seulgi? Sao không lên thẳng phòng? "
Tiếng cô ấy vang ra từ phía thang máy. Đúng là cô nhân viên nào truyền tin nhanh thật, mới đó đã xuống dưới đây rồi.
" Em vừa mới đến, lại nghe cô nhân viên thông báo chị đang họp nên không dám làm phiền. Nếu chị chưa xong thì cứ lên phòng họp đi, em đọc sách cũng được. "
Cô ấy đang lườm cô nhân viên kìa.....
" Hay em lên trên phòng họp đi! Tổng giám đốc mà lại không tham gia cuộc họp đúng là có sao đấy! "
" Ui giời, cái này em biết chị thừa sức điều hành mà Irene Bae.... "
" Lên mau! "
" Dạ.... "
.
.
.
" Ủa, tổng giám đốc?!? Em tưởng chị đi công tác cơ mà? "" Ừ thì tôi đi rồi đấy chứ! Sáng hôm nay mới về à..... "
Thôi nào Bae Joohyun, đừng nhìn em bằng ánh mắt khinh bỉ ấy được không?
" Nói dối giỏi nhỉ? Thế đứa nào hôm qua hành tôi đến thâm tím hết cả người đây? "
" Ai biết, chắc là ma làm....Aaaaaa... đau...đau đừng véo nữa mà chị...... có người đấy đừng véo nữa đau em....."
" Tối nay cho nhịn.... "
" Ơ kìa....đừng mà.... "
" À, cho hỏi, hai người đang thầm thì cái gì thế ạ? "
" A...không có gì đâu! Vậy... tình hình công ty chúng ta mấy ngày qua như thế nào rồi? "
" Ổn ạ, duy chỉ có một điều..... "
" Chuyện gì? "
" Hình như.......trong phòng riêng của phó giám đốc.....có người theo dõi ạ.... "
" Cái gì??? Sao anh biết? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Dream [ SEULRENE ]
RandomTập hợp các phân đoạn của Bae Joohyun và Kang Seulgi do tôi tự nghĩ ra :)))