Note: ngữ điệu văn phong sẽ hơi khác
[Bae Joohyun]
Đây chính là diễn biến trước khi Bắp cải chính thức thuộc về tay Gấu. Câu chuyện này sẽ là một câu chuyện thường tình với bất kì người con gái nào trước hoàn cảnh như của Bắp cải.
Chú ý kĩ: Bae Joohyun trong đây sẽ bá đạo hơn so với ngoài đời, chuẩn bị kĩ tâm lí để không bị sốc :)))
....
Bae Joohyun là một thiếu nữ đã qua nửa năm mươi ba cái mùa xuân. Chị luôn bị bố mẹ bắt ép tìm một thằng chồng đẹp trai, giỏi giang về ở rể. Ở rể vì sao? Vì bố mẹ chị không muốn mất đi bảo vật quý giá của đời mình. Nhưng mà bố mẹ ơi, bố mẹ có hiểu không khi con chẳng có cảm tình với anh nào thằng nào hết?!?Vì quá tức giận với chính sách áp bức của chính phụ mẫu mình, chị đã vùng dậy chống trả chỉ sau một bữa cơm tối...
.
.
.
" Joohyun! Mày cũng đã hai mươi tám tuổi, cũng lớn đầu rồi mà không kiếm nổi cho bố mẹ mày một thằng con rể là sao con? Mẹ cũng đâu thể nuôi mày mãi được? Cưới một thằng về phụ giúp đỡ đần cho đỡ khổ, thế chẳng phải mày có lợi à? Ăn bám bố mẹ mày ít thôi con! "Mẹ à, tiền mẹ mua thức ăn chính là tiền trong thẻ của con đó.....
" Ừ, bố cũng thấy thế đấy Joohyun ạ! Nếu mà không tìm được đứa nào thì để bố giới thiệu cho. Toàn con nhà quyền chức, tướng mạo cũng tuấn tú, anh khôi. Chứ cứ để mày như thế này thì phí cái tấm thân này của mày quá Joohyun ạ! Mày tài sắc vẹn toàn thế này mà vớ phải thằng nào chán chán là thôi rồi... "
Bố à, con còn chẳng có anh nào bám nổi theo thì vớ được ai?
" Giời ạ, để con ăn cơm trong hoà bình đi! Bao giờ con có người yêu thì tự khắc con dẫn về hỏi cưới liền! Việc này để con tự quyết, không đến lượt bố mẹ phải nói như thế này đâu ạ! "
" Huhuhu ông ơi xem nó kìa!!! Nó còn cãi lại cả lời bố mẹ của mình!!! Thế hoá ra hai mươi tám năm qua mẹ nuôi mày cũng thành công cốc à??? Bởi sao? Bởi mày không chịu cưới chồng đấy con ạ! Mẹ mày chỉ mong mày vớ được thằng nào tốt tốt để phụ giúp bố mẹ điều hành cái quán ăn nhà mình thôi, thế mà mày còn không chịu! Đến bố mày có ý tốt, muốn giới thiệu cho vài thằng để gặp mặt mày cũng không thích. Có hôm bố mày đặt lịch hẹn gặp với con nhà người ta mà mày không thèm vác cái xác tới làm ổng xin lỗi quê mặt muốn chết à!!! Con với chả cái, mẹ chán với mày lắm rồi huhuhu..... "
" Huhuhu mẹ ngồi yên đấy để con ăn xong con đi đốt phong long trước mặt mẹ luôn! Huhuhu.... "
" Huhuhu ông ơi nó còn đòi đốt phong long trước mặt tôi kìa anhauihnwnhdhikjq₫:):82₫-?'wi..... "
" Thôi con xin cả hai bố mẹ đấy!! Chuyện này bây giờ con chưa muốn đề cập tới, và con cũng sẽ không đề cập tới nữa! Bởi vì.....con không có thích đâu à~~~~~~~~ "
" ..... "- Bố Bae đơ
" ..... "- Mẹ Bae đơ
" ..... "- Chị cũng đơ nốt
.
.
.
" Cái gì vừa xảy ra vậy ông? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Dream [ SEULRENE ]
RandomTập hợp các phân đoạn của Bae Joohyun và Kang Seulgi do tôi tự nghĩ ra :)))