[ Kang Seulgi ]
Kang Seulgi bảo mình thích mưa.
Kang Seulgi không biết tại sao em lại thích mưa. Chỉ biết rằng, mưa gội rửa đi cái nắng nóng của mùa hè, và của cả chính em.
Em cho rằng đó là lẽ tự nhiên, nhưng hoá ra lại không phải.
Lúc em buồn, em khóc, em hoàn toàn có thể để mưa rơi ướt đẫm khuôn mặt mình.
Hôm nay cũng vậy, trời cũng mưa, và em cũng khóc...
.
.
.
Ngày 7 tháng 5 năm 20xxBae Joohyun: Seulgi......
14:29 pm
Seen.Kang Seulgi: Sao thế chị? Chị có gì cần nói với em à?
14:30 pmBae Joohyun: Chúng mình.....kết thúc đi......
14:31 pm
Seen.Kang Seulgi: Sao cơ? Chia tay ư? Nhưng.....chúng ta còn đang rất êm đềm cơ mà? Sao chị lại?
14:32 pmBae Joohyun: Chị xin lỗi Seulgi à..... Chị thấy chúng ta không hợp nhau...Với lại, chị cần một người đàn ông để che chở cho chị, chứ không phải một người con gái chân yếu tay mềm như em...
14:33 pm
Seen.Bae Joohyun: Chị xin lỗi....
14:34 pm
Seen..
Kang Seulgi: Không sao, chị không cần phải xin lỗi. Là do em không thể như một thằng đàn ông mạnh mẽ sẵn sàng gánh vác trách nhiệm của một người yêu mà chị cần. Đấy, chị đi đi, em giải thoát cho chị rồi. Xin lỗi vì đã làm phiền chị trong suốt thời gian qua.....
14:35 pmBae Joohyun: Chúng ta....vẫn có thể làm bạn chứ?
14:36 pmKang Seulgi: Đương nhiên rồi. Dù không làm người yêu thì làm em gái cũng được mà :)
....
Thực ra....em ghét phải làm bạn với chị lắm, Bae Joohyun à....(x)Nếu chị cảm thấy buồn phiền gì, hãy cứ tâm sự với em... Hy vọng chị sẽ ổn khi tìm được một chàng trai đúng như ý muốn của chị....
14:37 pmBae Joohyun: Cảm ơn em nhiều, Seulgi à....
14:38 pm
Seen.Ngày 13 tháng 5 năm 20xx
Bae Joohyun: Kang Seulgi~~~~~
20:11 pmBae Joohyun:Chị buồn quá~~~~
20:12 pmBae Joohyun: Em an ủi chị đi~~~~~
20:12 pmKang Seulgi: Sao nào chị yêu của em? Có chuyện gì đó không tốt ư?
20:13 pmBae Joohyun: Người ta không muốn yêu chị.....
20:14 pmBae Joohyun: Người ta chỉ muốn thương chị mà thôi, nhưng chị yêu người ta lắm ấy.....
20:15 pmBae Joohyun: Làm sao bây giờ hả Seulgi?
20:16 pm
Seen.Kang Seulgi: Gì....Gì cơ? Chị yêu người ta lắm sao?
20:16 pmBae Joohyun: Ừ, nhưng anh ấy không muốn yêu, vì anh ấy sợ rằng sau sẽ bị tổn thương....
20:17 pmBae Joohyun: Seulgi à, chị phải làm gì bây giờ? Chị yêu anh ấy quá rồi!
20:18 pmBae Joohyun: Em có cách nào để chị bớt nhớ người ta đi được không?
20:19 pmKang Seulgi: Thế....mình chơi trò chơi cho tạm quên anh ấy đi nhé? Twenty questions thì sao?
20:20 pmBae Joohyun: Được thôi, em hỏi trước đi....
20:21 pmKang Seulgi: Chị thích gì nhất?
20:22 pmBae Joohyun: Chị thích người ấy nhất. Còn em thì sao, Seulgi? Em thích gì nhất?
20:23 pmKang Seulgi: Em thích chị nhất Joohyun à....(x)
20:23 pmKang Seulgi: Em chẳng thích gì hết. Em không có lập trường đâu.
20:24 pmBae Joohyun: Cơ mà đợi chị một chút nhé? Chị có chút việc bận rồi...
20:23 pm
Seen
.
.
.
Bae Joohyun: Xong rồi, anh ấy cứ nhắn tin với chị mãi. Giờ mới nhớ ra còn em đợi để chơi tiếp trò kia...
22:14 pmBae Joohyun: Hì hì, xin lỗi em nha? Em hỏi đi....
22:15 pmKang Seulgi: Thôi không cần chơi nữa đâu. Chị đi ngủ đi, em ngủ đây, mệt rồi.
22:16 pmBae Joohyun: Vậy em đi ngủ đi. Ngủ ngon...
22:17 pmKang Seulgi: Ngủ ngon, tạm biệt.
22:18 pm
Seen.
...
.
.
.Ban công vắng lặng, với những giọt mưa cùng cốc coffee nho nhỏ, em lại đắm mình trong suy nghĩ riêng của mình.
Chiếc điện thoại được em nâng niu bấy lâu nay được dịp nằm trong góc phòng cùng với vỏ và pin nằm lăn lóc ở khắp mọi nơi...
Em thích mưa, nhưng lần nay em xin phép....
Em không thích mưa nữa....
Em ghét mưa....
Chỗ chị có nắng không Bae Joohyun? Nếu như có, thì hy vọng chị sẽ không phải buồn vì những cơn mưa. Em biết chị vốn ghét mưa mà.
Người ta sẽ dẫn chị dạo chơi khắp thành phố, mua đủ thứ đồ hiệu xa xỉ cho chị. Vì hiếm khi có ngày mà bên đấy lại nắng vàng như vậy, không đi ra ngoài để chơi đùa hẹn hò thì thật là phung phí cả một món quà mà Thượng đế trao tặng...
Nhục nhã quá Kang Seulgi ạ! Rõ là thấy người ta tay trong tay cùng chàng trai lạ hoắc lạ hươ vui vẻ với nhau trên trang mạng xã hội, vậy mà chỉ một nút bấm "huỷ kết bạn" em cũng không làm được nữa....
Rõ là thấy đau, thế mà vẫn cố chấp trở thành người bạn tri kỉ, người em tâm giao cho người mình yêu, để rồi lại nghe người ta kể về anh chàng kia.
Lắm lúc rất muốn tự hỏi Kang Seulgi em rằng, em liệu có còn biết đau không? Biết khóc không? Vì em mạnh mẽ quá...
Em buông bỏ người ta đi Kang Seulgi....
Bae Joohyun mãi mãi sẽ chẳng yêu em nữa đâu....
Cốc coffee đã nguội lạnh từ lâu, cũng như chính trái tim em vậy. Héo tàn và chằng chịt những vết thương sâu hoắm.
Làm ơn đấy Kang Seulgi, em ngừng yêu người con gái kia đi.....
Em đâu có thích nắng? Em thích mưa cơ mà nhỉ.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Dream [ SEULRENE ]
RandomTập hợp các phân đoạn của Bae Joohyun và Kang Seulgi do tôi tự nghĩ ra :)))