Chap30:Roy Wang

1.2K 93 25
                                    

Roy Wang là một tập đoàn mới gia nhập vào thị trường Trung Quốc 2 năm qua. Tuy chỉ 2 năm Roy Wang cũng đã nắm được một ví trí thiết yếu. Nghe nói, chủ tịch của Roy Wang là một cậu trai trẻ.

"Roy Thiếu! Ngài muốn căn dặn gì ạ?"- một chàng trai khép nép hỏi

"Có phải công ty chúng ta cùng Vương Thị sắp hợp tác không?"- Roy hỏi

"Vâng"

"Anh sắp xếp một chút.... Dự án này tôi sẽ đích thân ra mặt"- Roy nói

Anh chàng trợ lí thoáng đơ người. Chủ tịch bọn họ....muốn tự ra mặt? Nếu như vậy.... đối với chủ tịch Vương Thị có sức ảnh hưởng không nhẹ đi?

"Vậy....không còn việc gì cả. Tôi ra ngoài đây"- anh chàng trợ lí nói xong cũng rất tự giác mà ra ngoài.

Trong căn phòng xa hoa, Roy ngồi đấy ánh mắt hiện lên lãnh ý. Miệng khẽ nhếch lên. Ẩn ẩn hiện hiện khiến người ta khó đoán ra.

_______

Cốc...cốc...cốc....

"Mời vào"- tiếng của Vương Tuấn Khải bên trong vọng ra.

Cạch....

"Vương Tổng. Người của Roy Wang tới"- cô thư kí nói

"Được. Mời họ vào"- hắn nói

Nó ngồi trên sofa, nhìn cứ như không để ý. Nhưng thật ra, người để ý nhiều nhất là nó.

Roy Wang......

Cái tên này......

Thật quen......

Đang suy nghĩ miên man thì cửa phòng lại một lần nữa được mở ra. Thiếu niên tinh khôi với ánh mắt lạnh tanh bước vào. Nó cảm thấy được có người đang nhìn mình. Ánh mắt không tự chủ liền ngước lên.

Mắt nó trợn to, bàn tay nhỏ xiếc chặt ghế sofa. Nhịp thở cũng trở thành lúc chậm lúc nhanh. Người trước mặt nó. Chính là người....nó ngày đêm đều mong nhớ.

Vương Nguyên......

Vương Tuấn Khải ngồi trên ghế. Thấy được vẻ sợ hãi cùng kích động của nó. Hướng Roy ái ngại cười.

"Thật xin lỗi! Bà xã tôi có bệnh. Gặp người lạ sẽ sợ....vị tiên sinh đây đừng chê cười"- nói xong thì đứng lên hướng chỗ nó đi tới

"Không sao! Tôi là Roy tên tiếng Trung của tôi là......."-Roy nói đến đoạn liền ngước lên nhìn nó.

"Vương Nguyên!"

Không chỉ có nó cả Vương Tuấn Khải hắn cũng bất ngờ. Suy ngẫm một lúc, hắn liền cười cười.

"Được! Như vậy... Vương Tổng cậu ngồi đợi một lát. Tôi đưa bà xã đi nghỉ ngơi rồi quay lại cùng cậu bàn việc"

Vương Nguyên không nói chỉ gật đầu. Nhìn bóng lưng nhỏ bé của nó trong lòng không khỏi nhói lên. Lại nhìn đến bàn tay nhỏ nhắn đang bấu chặt lấy vạt áo của Vương Tuấn Khải. Trong lòng lại lạnh thêm vài phần.

_______

Đêm đen yên tĩnh, Vương Tuấn Khải ngồi trong thư phòng. Nhớ đến việc sáng nay, chủ tịch của Roy Wang tên Vương Nguyên. Rồi đến vẻ mặt sợ hãi của nó lúc sáng. Trong lòng khẽ chùn xuống. Việc gì đến thì cũng sẽ đến.

[Fic: Vương Tuấn Khải] Vợ Hờ! Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ