Thấy Vương Tuấn Khải đi xa, Thiên Tỉ anh chỉ biết lắc đầu. Điện thoại trong túi quần bỗng reo lên. Nhìn người gọi tới, anh khẽ nhíu mày rồi bắt máy.
"Alo"
'Dịch thiếu! Thiếu Phu Nhân mất tích rồi'- tiếng quản gia vang lên
"Mất tích? Các người đã tìm kĩ chưa?"- anh hỏi
'Rồi nhưng vẫn không có'
Nghe quản gia nói xong anh vội cúp máy. Trước khi đi đến bệnh viện tìm Vương Tuấn Khải. Thiên Tỉ đã dặn quản gia nếu nó xẩy ra chuyện gì liền gọi cho mình. Không ngờ, chuyện lại lớn như thế.
Chiều hôm đó, chiếc lamborghini màu xám chạy với tốc độ tên lửa trên những con đường ở Bắc Kinh. Thiên Tỉ không hiểu, cảm giác này của mình là gì. Chỉ cảm thấy, nơi giữa lòng ngực có chút đau, có chút nhói.
Nhưng hiện tại, anh cũng không muốn quan tâm đến loại cảm xúc đó. Anh hiện tại là muốn tìm nó.
__________
Vương Tuấn Khải! Vừa bước vào nhà liền cảm nhận được không khí trong nhà có gì đó không đúng. Quản gia vừa thấy hắn thì chạy lại.
"Thiếu Gia....Thiếu Phu Nhân.... Thiếu Phu Nhân mất tích rồi"- quản gia lấp bấp nói
Hắn lúc này trợn mắt lên như không thể tin được. Liền gấp gáp quay lại xe, phóng đi tìm nó. Quản gia, nhìn thấy bóng lưng hắn bỗng có một lỗi giác. Sau đó liền lắc đầu. Người trong cuộc, vạn vạn đều không thể phát hiện.
Vương Tuấn Khải! Chạy xe xong lại xuống đi bộ. Ai cũng biết, Bắc Kinh không phải nhỏ. Biển người thì mênh mông. Tìm một người thì chẳng khác nào mò kim đấy bể. Trong lúc đi ngang một con hẻm.
Hắn nghe thấy bên trong con hẻm phát ra những giọng nói dâm ô. Lúc đầu định đi qua. Nhưng hắn chợt nghe được một giọng nói vừa lạ vừa quen.
"Đừng...đừng chạm vào tôi...."- tiếng nói vang vọng cả con hẻm
"Cô em! Ngoan...tụi anh sẽ làm em sướng"- lại một giọng nói dâm ô vang lên
"Đừng.....Aaaaaaaa......đừng......đừng"
Hắn vội chạy vào, nương theo ánh đèn đã quá cũ mà nhìn. Một thân ảnh nhỏ bé bị một tên thô bạo đè lên. Xung quanh còn có rất nhiều tên khác.
Thời khắc thấy được cảnh này, giây lí trí duy nhất của hắn cũng bị đứt. Xong vào xô ngã tên to con kia.
"Hằn nhãi... định làm anh hùng cứu mỹ nhân sao?"- tên kia bị té xuống đất ngước mặt lên hỏi
"Tôi đã gọi cảnh sát, một chút nữa họ sẽ đến."- hắn lạnh nhạt nói
"Mày tưởng tụi tao sợ sao?"- tên kia lòm cồm bò dậy hỏi
Hắn không nói gì chỉ nhếch mép. Nếu cảnh sát không đến một mình hắn cũng đấu lại cái đám này. Trước đây hắn có học võ, nhưng học được 5 năm thì bỏ. Hiện tại cũng không biết dùng được không.
________
HAI FIC KIA MỌI NGƯỜI BƠ QUÁ...... TT TÍ ĐÊ.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic: Vương Tuấn Khải] Vợ Hờ! Anh Yêu Em
FanfictionFic: Vợ Hờ! Anh Yêu Em Au: KenNguyenBao __________________ Vợ 'hờ' là gì? Chính là vợ hữu danh vô thực a~. Thôi nói cho dễ hiểu chính là vợ trên danh nghĩa a~. Cái số phận lân cmn đân lại xuất hiện trên người nữ chính đáng yêu của chúng ta. Hazzz...