" Chuyện gì đến thì cuối cùng nó cũng sẽ đến. Là phúc thì không phải họa, mà là họa thì khó tránh khỏi "
........
Lại một tuần trôi đi, hôm nay hắn dẫn nó đến công ty. Ánh mắt mọi người chỉ nhìn nó một cái rồi quay về làm việc của mình. Vương Tổng bọn họ cưới vợ không ai không biết. Mẫu đàn ông cao-phú-soái đã mất. Các chị em đều thấy tiếc.
Cạch...
"Em ngồi đây đi, anh đi họp với đối tác. Ngoan, đừng chạy loạn được không?"- hắn hôn lên trán nó hỏi
Nó không trả lời chị gật đầu. Đợi đến khi Vương Tuấn Khải khuất sau cánh cửa gỗ. Nó liền đi lại chỗ hắn ngồi, trên bàn có 2 cái máy tính. Nó nhìn một lượt, ánh mắt liền tối lại.
Sau đó, trong phòng chỉ truyền đến tiếng nhấp chuột cùng gõ bàn phím. Nữa tiếng sau, Vương Tuấn Khải cũng về. Nhưng hiện tại, nó đã nằm trên sofa ngủ từ lâu rồi. Hắn hôn nhẹ lên mặt nó.
"Em chắc mệt rồi"-hắn thì thầm
Vương Tuấn Khải hôm nay, làm việc có hiệu suất rất rõ. Còn rất dễ tính, hắn nhìn phần báo cáo từ phòng Tiêu Thụ.
"Cái này, so với tháng trước tăng lên 5%. Hãy cố gắng lên"- hắn đưa lại phần báo cáo kia nói
Sắc mặt của trưởng phòng Tiêu Thụ khi nghe câu nói đó liền biến sắc. Cô ta không phải ngày 1 ngày 2 mới vào công ty. Khi nhận được lời khen cũng sẽ không hoảng hốt đến độ này. Nhưng người khen cô ta là VƯƠNG TỔNG TÀI, Là VƯƠNG TỔNG TÀI đó. Người có sức khỏe tốt, cũng rất dễ bị nhồi máu cơ tim mà chết.
Thấy cô ta vẫn còn đứng đó hắn ngước lên hỏi :"còn chuyện gì nữa sao?"
"Không! Không ạ"- cô ta nói xong liền quay lưng rất nhanh rời đi.
Cạch....
Bên ngoài, trưởng phòng thiết kế, trưởng phòng kĩ thuật...vv..mm đều đang đứng bên ngoài. Nhìn thấy sắc mặt trưởng phòng tiêu thụ không tốt. Bọn họ người cũng sắp trụ không nỗi nữa.
"Sao vậy??? Vương Tổng nổi giận sao?"- một người đàn ông hỏi
"Không! Còn đáng sợ hơn nỗi giận"- cô ta nói
"A! Cô là có ý gì? Chúng tôi vào sẽ không bị ngài ấy giết chết chứ?"- lại một người hỏi
Trưởng phòng Tiêu Thụ hix một hơi thật sâu. Khuôn mặt nghiêm túc đến lạ nhìn mọi người.
"Đây là cơ hội 1000 năm có 1. Các người mà không biết tranh thủ chính là kẻ ngốc. Vương Tổng không những không la. Ngài ấy còn cổ vũ tôi nữa. Hôm nay tôi nên mua vé số rồi"- cô ta nói xong liền hớn hở chạy đi
Nhìn bóng lưng người phụ nữ kia. Một người đàn ông cảm thán :"Cô ta không được bình thường"
Mọi người còn lại đều gật đầu phụ họa. Cả đám lại gõ cửa đi vào.
________
Ta định ra thêm 1 bộ truyện nữa. Nhưng ngắn thôi. Mọi người đọc không???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic: Vương Tuấn Khải] Vợ Hờ! Anh Yêu Em
Fiksi PenggemarFic: Vợ Hờ! Anh Yêu Em Au: KenNguyenBao __________________ Vợ 'hờ' là gì? Chính là vợ hữu danh vô thực a~. Thôi nói cho dễ hiểu chính là vợ trên danh nghĩa a~. Cái số phận lân cmn đân lại xuất hiện trên người nữ chính đáng yêu của chúng ta. Hazzz...