ENJOY READING ^_^
---
ALEXA'POV
"M-mr. Caravin?" Gulat na tanong ko.
Shit ano ginagawa nya dito? Aba malamang alexa mag kakape yan . Wag assuming!
"W-welcome to j-jesSweet coffee c-cake shop s-sir, w-what's your order?"
"Two cappuccino and Zezairah alexa perez please." Nanlaki ang mga mata ko at napatingin ang iba kong katrabaho.
Ano daw !??
At Paano nya nalaman pangalan ko!?
"E-excuse me?" Gulat kong tanong.
"What table can i wait for my order?" Lumingon lingon sya na parang may hinahanap, tsaka tinuro yung dulong upuan at wala masyadong tao"Can i sit there?" Tanong nya.
"A-ahh y-yes sir go ahead" Sabi ko, bat ba ako nauutal bwiset!
"I'll wait for you--i mean for my order" Sabe nya at umalis na. Natulala ako sa papel na hawak ko, nagulat ng may kumuha non.
"Pumunta kana don hihi yiiiee~" Sabe ni jasmine ng kinikilig pa,
"Manahimik ka!" Sabe ko sabay sabunot sa bangs nya.
"A-aray! Ang bangs ko huhu" Sabe nya habang inaayos yung bangs
"Miss perez?" Napatigil kami nung marinig namin ang boses ni ma'am jess.
"Yes ma'am?"
"Mr. Caravin wants to talk to you" Nanlaki mata ko sa sinabi nya, so ako nga ang pakay nya dito
"Y-yes ma'am" Sabe ko at lumabas ng counter ng tawagin ako ni jas.
"Lexa dalhin mo na tong coffee ni sir" Oo nga pala.
Pag kakuha ko nun umalis na ako at pumunta sa dulong table, bat dulo pa kasi!
"A-ahh sir here's your order" lapag ko ng dalawang cappuccino, bat dalawa may kasama ba sya?
"Sit down" sabi ni mr. Caravin sabay higop sa coffee nya, Di man lang tumingin.
Umupo ako sa tapat nya, napatingin ako ng bahagya nyang tinulak yung isang tasa sa harap ko, parang sinasabi nyang akin yun.
"H-hmm s-sir?" Tawag ko, tumingin sya sakin at sinenyasan na kunin ko yung tasa.
Kinuha ko ito"t-thank you s-sir"
Tumingin sya sakin dahilan para mailang ako, hindi ako makatingin sakanya.
"Hindi na ako mag papaligoy-ligoy pa" Humigop muna sya at parang kinakabahan din sya, Lalo tuloy akong kinabahan kaya humigop din ako sa coffee ko ng magsalita ulit sya"Marry me"
Naibuga ko yung kape sa harap nya at naubo ubo pa.
What the hell!!!
Grabe! Ganto sya makipagusap? Ang prangka nya!
"Fuck!!" Sigaw nya sabay tayo at pinunasan yung natalsikang damit nya.
Ano ulit ang sabi nya?
"Marry me"
"Marry me"
"Marry me"
YOU ARE READING
When you came to me..
RomancePrologue Life is not fair. Sometimes you have to experience trials to get you up and realize that life is not that easy. Minsan mapapatanong ka na lang Why when it comes to me,it seems to be too difficult? Na sa sobrang hirap minsan kailangan mo nan...