Chapter 18

19 2 0
                                    

ENJOY READING

-----

JASMINE'S POV

My goodness! Di parin ako makapaniwala sa narinig ko. Ba't kaya hindi nya sakin sinabi? di nya siguro ako tinuturing na kaibigan huhuhu.

Nang makapasok sya sa kwarto nya, mabilis akong umupo sa tabi ni shawn na nasa couch at nag se-cellphone

"Oh my gosh shawn tingin mo totoo yung sinabi nya? Di ako makapaniwala sa tagal namin na mag kakilala hindi nya sinabi sakin yun!" Sabi ko sakanya. Binaba nya yung cp nya at tumingin sakin.

Mygosh! Ang gwapo nya!

"Ako din naman, di din ako makapaniwala na nangyare sakanya yun. Pero di na ako nagulat na hindi nya sinabi sakin kasi ganun talaga sya."
Pag katapos nya sabihin yun bumalik na sya sa pag c-cp.

"What do you mean? Na sinasarili nya lang ang problema?" Tanong ko sakanya

"Parang ganon na nga." Sabe nya na hindi ako nililingon patuloy lang sya sa pag c-cp.

Ano ba ginagawa nya?

Sinilip ko kung ano ginagawa nya pero iniwas nya yung cp nya at tumingin ng masama sakin.

*Pout*

Ang sungit pero gwapo hihihi.

Nahahalata ko naman sakanya na may gusto sya kay alexa e. Hmp! Pero napapansin kong hindi napapansin ni alexa yun gets nyo? Ang manhid ng babae na yun!

"Pero ang pinagtataka ko paano sila nag kakilala ni mr. Caravin tsk! At ikakasal pa ah!!" Napatingin ako sakanya ng sabihin nya yun.

Kita ko ang selos at galit sa mata nya.

"Diba mayaman kayo? Doctor ang father mo,mag dodoctor ka din at business woman ang mother mo, imposibleng di mo sya kilala" Takang tanong ko.

"I know him." Simpleng sagot nya. E bakit pa sya nag tanong nung sa ospital!

"E bakit mo pa tina--" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng mag salita sya. Hindi sya bastos gwapo lang.

"I was just confirming if it was him" sabi nya habang ng c-cp parin.

Napatingala ako sa kisame at napaisip. Bakit? Tingin nya ba papa ni mr.caravin ang tinutukoy ko? E wala namang kapatid si mr. Caravin e. Ang shunga nya lang.

"Ahh ok sigi" sabe ko na lang.

Katahimikan..... Kruu kruu kruu...

"Gawa ka ng miryenda" napatingin ako sakanya. Aba makautos ah!

Tumayo na ako at pumuntang kusina, i feel comfortable with him kahit kakakilala pa lang namin. Ang gwapo nya kasiiiiii hihihi

When you came to me..Where stories live. Discover now