Chap 6

18.7K 1.1K 301
                                    

Sáng nay Ami dậy sớm để nấu đồ ăn sáng cho anh. Jimin sau một tuần vắng nhà thì cuối cùng đêm hôm qua cũng về nên cô muốn nấu gì đó ngon cho anh ăn.

Nấu xong thì dọn ra bàn rồi để đó, viết cho anh một tờ note nhỏ dán trên tủ lạnh rồi Ami đến trường.

...

Ami thấy lớp hôm nay lạ lạ. Hình như cũng có thành viên mới.

" Sobi! Lớp mình có học sinh mới phải không? " - Ami ngồi vào chỗ liền hỏi Sobi

" Người ta vào học được hai tháng rồi cô nương "

Sobi cười rồi chỉ tay về phía cậu bạn ngồi ở bàn cuối gần cửa sổ, người bạn đó được cho là đẹp trai nhất lớp học.

" Cậu ta rất là chăm chỉ, đẹp trai lại còn học giỏi, những bản thiết kế của cậu ta rất là chuẩn và đẹp "

Sobi hết lời khen ngợi người kia, mới nghỉ có vài hôm mà đã có nhân vật mới. Cô chỉ gật gù.

" Mới vào lớp chỉ hai tháng mà cậu ta đã được cô cho làm lớp trưởng rồi đó " - Sobi cũng gật gù kể tiếp

" Thế cậu ta tên gì? " - Ami đang rất tò mò muốn biết tên cậu ta, nhìn có sức hút thật.

" Tên là Jeon Jungkook "

Ami gật đầu rồi quay vào việc chính đó là tập trung thiết kế mẫu trang sức theo đề bài cô đưa ra. Sau bốn mươi lắm phút phải cho ra bản demo thiết kế.

Hết bốn mươi lăm phút, Jungkook bắt đầu đi thu từng bản vẽ. Đến bàn của Ami và Sobi cậu ta sau khi thu bản vẽ thì còn nán lại.

" Chào cậu! Tớ là Jeon Jungkook học sinh mới vào lớp hai tháng rồi "

Jeon Jungkook đưa tay ra ý muốn bắt tay, làm quen với Kim Ami.

" Chào cậu! Mình có nghe Sobi nói về cậu rồi "

Ami đưa tay ra bắt tay với Jungkook nhưng rồi nhanh chóng rút tay lại.

" Bản vẻ của cậu rất đẹp đó " - Jungkook khen ngợi

" Cảm ơn! " - Ami mỉm môi cười nhẹ, những lời khen này căn bản cô đã nghe nhiều rồi.

Jungkook kết thúc cuộc nói chuyện rồi đem các bản vẽ lên nộp. Giáo viên xem qua hết các bản vẽ rồi gọi tên hai bạn học.

" Jeon Jungkook! và Kim Ami! "

" Vâng! "

Hai bạn đứng lên.

" Bản demo của các em rất đẹp, rất thích " - Người giáo viên gật gù khen

" Thưa cô! Bản vẽ của em là bản chính thức rồi chứ không phải bản demo nữa ạ " - Ami lên tiếng giải thích cho tác phẩm cảm mình.

Cả lớp ngạc nhiên nhìn Ami với ánh mắt ngưỡng mộ. Khi lớp không có cô, Jungkook là xếp thứ hạng nhất nhưng khi lớp đã có Ami thì Jungkook chắc chắn xếp hạng thứ hai.

" Ami trở lại thật là lợi hại " - một bạn học nam nhìn về phía cô rồi bật ngón cái cho cô.

Kim Ami cười nhẹ gật đầu đáp lại.

[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ