Lại vài ngày nữa đã trôi qua. Những ngày đó Jimin như mang một tảng đá nặng hàng trăm tấn trên người. Lòng anh cứ nặng nề, làm việc gì cũng không xong.
Sáng nay lên công ty, anh ngồi thừ trong phòng. Công việc thì đẩy hết cho trợ lý Jung. Thật là tội, trợ lý Jung đã lãnh hết. Làm công ăn lương nên phải chịu thôi.
Jimin đi đi lại lại trong phòng, chán nản mở máy tính rồi lại tắt. Lần này anh đã chịu hết nổi rồi, quyết định lấy điện thoại ra đánh liều gọi cho Ami.
Một hồi chuông... hai hồi chuông... ba hồi chuông... Anh dường như đã rất tuyệt vọng nhưng không ngờ bên đầu dây kia lại bắt máy.
" Alo! " - Ami lạnh lùng cất giọng
" May quá! Em chịu nghe máy anh rồi "
" Anh gọi tôi có việc gì? "
" À... ừm...! Anh chỉ muốn hỏi thăm hai mẹ con thôi mà "
" Chẳng phải ngày nào anh cũng gọi cho mẹ tôi rồi sao? "
" Ừm...! Thôi không vòng vo nữa! Anh muốn gặp em... có thể dành chút thời gian vào tối nay cho anh không? "
Ami suy nghĩ một hồi rồi mới trả lời lại anh.
" Cũng được! "
" Hay quá! Vậy bảy giờ tối nay anh qua đón em đi ăn. Thế nhé! Bye vợ! "
Anh cúp máy rồi nhảy lên ' Yeah! ' một cái. Sau đấy, đích thân anh đến cửa hàng trang sức đá quý, chọn một chiếc nhẫn cầu hôn thật đẹp, thật tinh tế và thật phù hợp với cô nhất.
Anh sẽ chính thức cầu hôn Ami vào tối nay. Dù sao thì lúc trước cưới cũng là do ép buộc gia đình, đến sau này thì hai người cũng đã ly hôn rồi...
Jimin muốn lần này sẽ bắt đầu lại một cuộc tình đẹp giữa cô và anh. Và bù đắp lại những gì cô đã vì anh mà đánh mất ở tuổi thanh xuân.
Cho dù tối nay thành công hay thất bại thì anh vẫn quyết sẽ cầu hôn cô cho đến cùng.
Mọi thứ từ nhà hàng, đến hoa để tặng, nhẫn để cầu hôn đều đã được anh chuẩn bị rất hoàn hảo. Chỉ chờ đến thời khắc tối nay.
...
Ở bên này, Ami cũng cứ cười tủm tỉm mãi. Ami đã quyết định tha thứ cho anh. Cô đã nghĩ đến tiểu bảo bảo, nhìn vào hiện tại và nghĩ đến tương lại.
Nếu cứ canh cánh chuyện cũ thì chẳng ai vui vẻ cả. Chi bằng, quên sạch nó đi và cùng nhau nghĩ về một tương lai tươi đẹp đang đợi trước mắt.
Ami tin rằng, anh sẽ trở thành một người chồng tốt và một người bố tuyệt vời để con tự hào sau này.
...
Ami đi lại tủ đồ, mở ra xem thì thấy chẳng có bộ nào vừa mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!
Truyện NgắnHôn nhân của anh và em là sự sắp đặt, liệu nó có bền lâu...? Nhân vật chính: Park Jimin × Kim Ami Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad 01.02.2018 18.09.2018