Nhớ đọc đến cuối truyện nhé các tình yêu. Sẽ có điều bất ngờ 😘😘😘
_________________________________Hôm nay, Jimin dẫn Ami về nhà anh để thăm bố mẹ anh trước rồi sau đó mới qua nhà cô.
" Con dâu của mẹ! Mau vào đây nào "
Park phu nhân ra tận cửa đón cô. Bà phấn khởi ôm lấy Ami rồi dắt cô vào nhà ngồi.
" Đây là mẹ chồng sao? "
Ami nhìn bà ấy rồi quay qua nhìn Jimin hỏi.
" Ừm! "
Anh cười, gật đầu.
Jimin đã nói về tình trạng sức khỏe hiện nay của Ami cho mẹ biết nên bà ấy cũng không có gì ngạc nhiên.
" Ta nhớ con lắm đó! "
Bà ấy ôm lấy mặt cô, hôn lên má cô. Ami hơi ngẩn người vì hành động đó của bà, chỉ biết cười trừ.
" Bố đâu hả mẹ? "
Jimin nhìn quanh nhà.
" Bố con đi du lịch với hội bạn già của ổng rồi "
Ami ngồi đó, nhìn quanh căn biệt thự lớn cũng cỡ như biệt thự của Jimin.
" Hai đứa ở lại ăn cơm trưa nhé!? "
" Dạ không được! Còn phải qua nhà mẹ Kim nữa "
Ami nghĩ gì thì nói nấy. Vì lúc nãy anh có bảo là qua nhà anh một lát rồi sẽ qua nhà cô nên cô đã từ chối thẳng.
Park phu nhân bị đứng hình vài giây trước câu nói của Ami.
" Hay thôi thế này nhé! Mẹ cùng tụi con qua đó ăn cơm trưa. Tiện thể thăm nhà thông gia "
" Vậy cũng được! Lâu rồi mẹ cũng chưa gặp nhà bên đó "
" Hai đứa ngồi đây nhé! Mẹ lên chuẩn bị "
Bà đứng lên, trước khi đi còn không quên nựng má con dâu quý một cái.
Ami nãy giờ hơi bị sốc với mấy hành động của bà mẹ chồng.
...
Sau bao mươi phút sửa soạn thì Park phu nhân cũng đi xuống cùng hai con của mình đi qua nhà thông gia.
Kim gia đã dọn dẹp nhà cửa tươm tất để đón con gái mình về. Nhưng họ cũng có một chút buồn khi nghe con rể nói về tình trạng sức khỏe hiện nay của con gái.
" Chào chị sui! Nay chị đến thăm thật vinh hạnh quá "
Bố mẹ Kim khi thấy bà ấy đi vào thì hơi cúi đầu để chào.
" Ấy! Đừng khách sáo mà "
" Mời chị sui vào trong ngồi uống trà nói chuyện "
Người làm đem ấm trà lên. Bố Kim nhanh tay rót nước mời khách.
" Mời chị dùng trà! "
" Được rồi! Đừng quan tâm đến tôi. Quan tâm đến con gái của anh chị đi kìa "
Bà Park ngước nhìn qua cô đang đứng cạnh mẹ Kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!
Historia CortaHôn nhân của anh và em là sự sắp đặt, liệu nó có bền lâu...? Nhân vật chính: Park Jimin × Kim Ami Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad 01.02.2018 18.09.2018