Chap 26

11.5K 751 64
                                    

Sáng nay, Kim Ami lại tiếp tục đi đến chỗ bác sĩ Yoongi, tìm gặp bác ấy. Thời tiết hôm nay có vẻ trở lạnh hơn mọi hôm.

Để đi xuống được đến nhà của bác ấy thì phải đi qua một cái cầu thang bằng đá. Đi từ xa thì Ami đã thấy bác đang thử thuốc hay làm gì đó.

Vui vẻ chạy nhanh xuống, bác ấy cũng vừa quay ra cửa thì nhìn thấy cô. Bác ấy liền chạy lại đóng rồi khóa chốt luôn.

" Bác sĩ Yoongi! Bác à! " -  Ami đứng đó gọi với theo bác

Bác sĩ Yoongi lạnh lùng đi thẳng vào trong nhà. Xem như không thấy không biết.

" Vậy là sao chứ? Có phải nhìn thấy mình nên bác ấy mới đóng cửa phải không? "

Ami đứng lẩm bẩm, tự hỏi chính mình. Ngày nào cô cũng cất công tới đây nhưng chỉ nhận được sự đánh đuổi.

" Vậy thì mình sẽ đợi ở đây. Đợi khi nào ông ấy mở cửa thì thôi. Mình không tin ông ấy sẽ không ra khỏi cánh cửa này "

Ami nói rồi đi lại chỗ bậc thang ngồi. Trời cũng đã trưa rồi. Thời tiết càng ngày càng trở lạnh hơn, cô đã mặc một cái áo măng tô dày ở ngoài rồi mà vẫn cảm thấy lạnh.

Ngồi bó gối, hai tay ôm lấy người mình, Ami ôm bụng đói mà gồi đó ngủ gục luôn. Ngủ được đâu bao mươi phút thì Ami giật mình tỉnh dậy.

Vừa tỉnh giấc thì cái bụng đói lại đánh trống đòi ăn. Ami ôm bụng, mặt nhăn lại.

" Ami! "

Cô giật mình, hình như là giọng của Jungkook, ngước lên nhìn thì đúng là cậu ấy.

" Sao cậu lại ngồi đây? Trời lạnh lắm đó "

Jungkook gạt chân chống xe đạp xuống rồi chạy qua chỗ Ami.

" Bác ấy không cho mình vào "

Cô vừa nói vừa xoa xoa hai tay vào nhau để làm ấm. Mặt mũi Ami cũng đỏ ửng hết lên vì lạnh, mũi cứ hít hít không thôi.

" Mà cậu mới đi đâu về à? "

" Mình đi đưa thuốc cho mấy bệnh nhân của bác Yoongi. Đi từ sáng sớm ấy, đến giờ mới về đến nơi "

Jungkook thấy Ami lạnh run hơn lúc nãy nên vội lấy hai tay của mình xoa xoa mạnh lên hai tay của cô cho ấm hơn.

" Thôi vào trong nhà đã. Chuyện khác tính sau "

Jungkook một tay đẩy xe đạp, một tay choàng qua vai Ami rồi cả hai đi vào trong nhà.

...

Jungkook dẫn cô vào bếp, lấy ghế cho cô ngồi. Cậu ấy liền đi đun một ấm nước sôi. Sau khi nhóm lửa, để ấm nước lên bếp nấu. Cơ thể Ami đã cảm thấy dễ chịu hơn lúc nãy.

" Cậu ngồi đây cho ấm đi nhé. Để mình lên gặp bác ấy "

" Ừ cậu đi đi "

...

Jungkook chạy nhanh lên chỗ bác Yoongi, bác ấy đang ở trong phòng thuốc.

" Bác à! " - Jungkook đẩy cửa vào

" Có chuyện gì Jungkook? "

Thì ra, bác ấy đang ngồi đọc sách. Jungkook đi nhẹ nhàng qua ghế ngồi.

[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ