Chap 54

9.9K 624 120
                                    

Một tuần sau đó, Ami được Jimin đưa đến bệnh viện để kiểm tra lại phần đầu và bác sĩ đã cho cô ngưng uống thuốc.

Khi về đến nhà, Ami muốn đi rửa mặt một chút... Nhưng không may là khi vừa bước vào phòng tắm cô đã bị trượt chân té bởi một vũng xà phòng dưới sàn.

" Ahh...! "

Cô té một cái ' rầm '. Jimin ở ngoài này nghe mà cũng bị một phen giật mình, anh chạy ngay đến chỗ cô.

" Sao lại nhiều bọt xà phòng thế này? "

Anh vội ôm cô dậy, sợ đầu cô đập trúng tường nên anh đã liên tục xoa đầu cho cô.

" Có đau không em? Anh thương! "

Jimin bế vợ mình ra giường ngồi. Rồi anh lớn giọng gọi xuống dưới nhà.

" NGƯỜI ĐÂU? BÁC QUẢN GIA ĐÂU? "

Anh tức giận gào lên, là ai đã đổ một đống xà phòng ra sàn thế kia?

Bác quản gia và một vài người làm gấp gáp chạy lên. Họ lo sợ khi nhìn thấy gương mặt tức đến đỏ lên của Jimin.

" Dạ! Thiếu gia gọi chúng tôi? "

Bác quản gia cùng mấy người kia cúi rạp đầu.

" Các người nhìn đi! Là ai đã làm hả? "

Jimin nghiến răng chỉ về phía nhà tắm.

" Dạ xin lỗi thiếu gia! Do tôi bất cẩn! Khi nãy tôi lên dọn phòng... tôi... "

Một trong số người đứng sau bác quản gia lên tiếng. Cô ấy sợ sệt nói không nên lời.

" Không nói nhiều! ĐUỔI VIỆC! Bác quản gia lo vụ này đi. Đừng để đến  khi tôi phải ra tay "

Bác quản gia gật đầu rồi đẩy cô kia ra ngoài. Những người còn lại lo vào nhà tắm dọn sạch đống xà phòng đó.

...

Jimin nãy giờ chỉ lo phần đầu của Ami có bị chấn thương không? Rồi xem tay chân cô có bị gì không? Nhưng anh lại quên mất để ý đến cảm xúc trên gương mặt cô lúc này.

" Jimin!... Em đau... đau quá... "

Tay cô ôm lấy bụng mình, mặt nhăn nhó lại. Đau đến sắp khóc rồi.

" Được rồi! Anh biết rồi! Anh đưa em đến bệnh viện! "

Rồi anh lại hét lên bảo bác quản gia chuẩn bị xe. Bác quản gia lại bị giật mình lần hai, nhưng rồi cũng lật đật đi chuẩn bị xe cho anh.

Jimin bế cô xuống xe, nhẹ nhàng hết sức có thể để không chấn động đến cô nhiều. Chiếc xe nhanh chóng được tài xế cho lăn bánh đến bệnh viện.

...

Xe vừa dừng trước cổng cấp cứu, các y tá đã vội chạy ra, để cô nằm trên băng ca và đẩy cok vào phòng cấp cứu.

Anh ở ngoài này đợi mà như đang ngồi trên đống lửa. Suy nghĩ lại, Ami bị té mà không đau đầu hay đau gì hết mà lại đau ở bụng?

Lúc này Jimin mới nhớ ra, có khi nào vợ anh đã mang thai? Nếu như thế thì càng lo hơn. Bây giờ cả hai tính mạng đang ở sau cánh cửa cấp cứu đó.

[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ