Namjoon bỏ chạy thục mạng đến một khu khá an toàn rồi thì hắn ta mới lấy điện thoại ra gọi cho Yeona.
Yeona đang ngồi trong phòng ngủ của Jimin và cô để sơn móng tay thì thấy màn hình sáng lên. Ả ta mở loa to để nghe.
- Bọn cảnh sát đã đến giải cứu con Ami rồi. Chết tiệt! Là ai đã báo công an chứ?
- Anh sao lại bất cẩn vậy hả? Con nhỏ kia mà biết được thì phải làm sao?
- Anh cũng đâu muốn chuyện xảy ra như vậy
- Nhưng em cũng đừng lo quá. Con ả đó rồi cũng chết thôi. Bị cả chục thằng hiếp dâm mà không lên đường mới lạ
- Thôi được rồi. Cúp máy đi
...Thi thể của Ami đã được đưa về Kim gia. Chuyện hậu sự của cô chỉ có gia đình biết và không để lọt ra ngoài. Phóng viên mà đến thì càng rắc rối.
Mẹ Kim cứ ngồi bên quan tài của cô mà khóc, khóc đến kiệt sức, không ăn không uống.
" Con gái à! Con tỉnh dậy đi. Sao người con lạnh quá vậy? "
Mẹ Kim vuốt nhẹ gương mặt của con gái nhỏ.
" Bố thật là có lỗi với con. Nếu ngay lúc đầu bố tin con thì bố nhất định sẽ bảo vệ con và cả cháu của bố nữa "
Bố Kim từ từ quỳ xuống cạnh quan tài.
" Bố mẹ lên phòng nghỉ đi. Sức khỏe hai người rất yếu đó "
Seokjin nói rồi đi lại đỡ mẹ Kim dậy. Còn Taehyung thì đỡ bố dậy. Đưa hai ông bà lên phòng.
Bố mẹ cũng nghe theo lời con trai mà lên chịu lên phòng.
Kim gia đã có tội gì mà những chuyện không hay cứ ập xuống nhà họ? Nếu như được đổi, họ chấp nhận mất tập đoàn chứ không để mất con gái.
Người đầu bạc phải tiễn người đầu xanh. Còn nỗi đau nào hơn thế không?
...
Thấy mọi người đi hết, Jungkook mới đi lại chỗ cô nằm. Nước mắt cậu lại rơi. Trước mặt cậu đây là người mà cậu yêu nhất, nhưng giờ thì...
" Em đừng bỏ anh đi mà. Anh yêu em nhiều như thế mà. Em phải ở lại để đáp trả lại tình cảm của anh chứ "
Jungkook khóc rất nhiều. Nước mắt cậu rơi lên gương mặt lạnh ngắt, trắng bệch của cô.
Seokjin và Taehyung đứng trên lầu nhìn xuống. Hai người cũng không khỏi xót xa cho tình cảm của Jungkook dành cho em gái mình.
" Nếu như Jungkook gặp Ami trước thì anh nhất định sẽ không để bố mẹ ép hôn em ấy với Jimin "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!
NouvellesHôn nhân của anh và em là sự sắp đặt, liệu nó có bền lâu...? Nhân vật chính: Park Jimin × Kim Ami Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad 01.02.2018 18.09.2018