Chap 20

16.7K 1K 259
                                    

Một buổi sáng, tại căn phòng họp ở công ty rộng rãi và khang trang vang lên những tiếng nói.

" Rất vui khi được cùng hợp tác với công ty của anh " - Namjoon đứng dậy khỏi ghế, đưa một tay ra

" Hợp tác vui vẻ " - Jimin cười nhẹ một cái rồi cũng đứng lên nắm lấy bàn tay kia

Cả hai bắt tay nhau để thể hiện sự ký kết hợp tác tốt đẹp. Cuối cùng Kim Namjoon cũng đã xuất hiện tại công ty của Park Jimin.

Sau đó Namjoon ra về với gương mặt đắc thắng. Còn Jimin thì về phòng làm việc, chẳng có chút đề phòng.

...

Bố mẹ Ami đã đi du lịch về rồi. Và cô cũng phải cuốn gói về bên nhà Jimin. Chứ ở lâu là sẽ bị bốn cặp mắt thăm dò ngay.

Kim Ami đang đi ra ngoài mua thức ăn. Vào một cửa hàng tiện lợi mua moitj ít mì ăn liền và đồ ăn vặt các thứ thì lại bắt gặp được cảnh tượng Namjoon và Yeona đang đứng ở chỗ trưng bày bao cao su.

Mắc cười thật chứ. Cô ta là đang ' mang thai ' nên không làm ăn được gì với Jimin nên là đã ra ngoài ngủ với trai đây mà.

...

Hai tháng sau, Ami lại bắt gặp cô ta đang đi mua cái đồ độn bụng. Ôi trời, Ami đang tự nghĩ khi nào Jimin mới biết được ' con ' của anh ấy chỉ đang là miếng độn sau lớp áo của cô ta chứ. Lần gặp trước, Ami đã giữ im lặng với Jimin. Lần này lại gặp ả ta, đúng là ý trời.

...

Tại căn nhà của ả ta và Jimin. Anh vừa đi làm về, mọi hôm là cô ta ra đón anh nhưng hôm nay lại không. Anh vứt cặp đi làm và áo vest lên ghế sô pha. Sau đó anh cứ thế đi thẳng lên phòng ngủ.

" Yeona! Em đang làm gì thế? "

Yeona giật mình giấu miếng độn bụng ra sau lưng, rồi kéo áo xuống.

" Em... em... "

Yeona lắp bắp, sợ xanh cả mặt mày.

" Em giấu gì đó? Đưa anh xem "

" Không có gì cả anh à "

Jimin tiến lại gần ả ta, nhíu mày, tỏ vẻ sự nghi ngờ với hành động của Yeona, sau đó liền vòng tay ra sau ả, tay anh giật lấy cái thứ kia. Mắt Jimin liền nổi lửa khi nhìn ra thứ đó là gì.

" Cái thứ gì đây? Giải thích đi "

" Jimin à! Em... "

Yeona bỏ lửng câu nói rồi nhào đến ôm anh. Park Jimin tức giận run người.

" Tôi yêu em nhiều đến thế mà Yeona. Em lại giả vờ có thai, lừa gạt tôi là sao? Mục đích của em là gì? "

Jimin dùng một lực mạnh đẩy ả ta ra. Yeona chỉ im lặng cúi đầu. Liệu Jimin đã nhận ra mọi lời cảnh báo của Ami hay chưa.

" Đê tiện "

Một cái tát giáng xuống mặt ả ta. Yeona liền ngã nhào xuống sàn.

" Tại sao vậy? Sao em lừa dối tôi? Nói đi chứ? "

" Em xin lỗi "

Jimin không muốn thấy những giọt nước mắt giả tạo đó. Anh liền quay đi, lái xe như điên trên đường để đến một quán bar.

[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ