Hôm nay, công ty của Taehyung có tuyển nhân sự. Chức vụ là ' Thư ký Chủ tịch '. Mọi người đến phỏng vấn chật cứng hết sảnh.
Trước khi được gặp trực tiếp chủ tịch Kim Taehyung thì bộ phận nhân sự đã tiến hành chọn lọc ba người trong số hàng tá người đang có mặt ở đây với tiêu chuẩn cao.
* cốc cốc cốc *
" Vào đi "
Anh trưởng phòng nhân sự đẩy cửa vào.
" Thưa chủ tịch. Đây là ba người đã được chọn lọc ạ " - anh trưởng phòng để ba bộ hồ sơ lên bàn
Taehyung chỉ gật đầu. Anh trưởng phòng đã hết nhiệm vụ nên xin phép đi ra.
Anh nhìn hết lượt ba người thì chợt dừng ánh mắt lại người thứ ba. Khẽ gật đầu vài cái rồi lật hồ của từng người ra xem. Hai hồ sơ bị anh bỏ qua bên, còn cái cuối cùng thì anh để lại trước mặt mình.
" Mời hai cô ra về " - Taehyung đẩy hai cái hồ sơ ra mép bàn
Ngước mắt lên nhìn hai cô gái không được nhận. Hai cô ấy đành phải ngậm ngùi ra về.
" Shin Sobi! Sao em lại ở đây " - Taehyung lật hồ sơ trước mặt ra xem
" Anh vẫn còn nhớ đứa em này hả? "
" Em đến để xin việc " - Sobi nói tiếp
" Xin việc? Công ty nhà em chưa có phá sản mà " - Taehyung ngước lên nhìn Sobi
" Anh này nói kì ghê á. Chỉ là em không muốn làm ở công ty nhà thôi "
" Thôi được. Em đủ tiêu chuẩn. Anh nhận em vào làm "
" Cảm ơn chủ tịch. Vậy em sẽ bắt đầu công việc nhé! "
Nhân viên ra lệnh cho chủ tịch? Anh cười rồi cũng gật đầu.
Vì Sobi là bạn thân của Ami em gái anh nên anh cũng xem Sobi như là em gái. Nhưng vẫn không bằng Ami trong lòng anh đâu nhé.
...
Sobi bắt taxi đến công ty của Ami. Cậu ấy là muốn tạo sự bất ngờ lớn cho cô. Vì đợt trước nói chuyện với nhau qua điện thoại, Sobi đã lừa cô một vố là sẽ ở nước ngoài lấy chồng rồi định cư bên đó luôn.
Bây giờ mà gặp nhau chắc vui lắm.
* cốc cốc cốc *
" Mời vào " - Ami lên tiếng nhưng mặt vẫn cúi xuống đống hồ sơ, bản vẽ
Sobi bước vào. Jungkook là người nhìn ra đầu tiên, cô ấy vội đưa tay lên miệng ra hiệu Jungkook đừng la lên.
Cô ấy đi lại bàn của Ami. Đưa tay gõ vài cái lên mặt bàn. Lúc này, Ami mới ngẩn mặt lên. Mặt cô ngơ ra.
" Kim tổng có vẻ bận quá nhỉ. Khách đến mà không thèm nhìn luôn " - Sobi khoanh tay trước ngực
" Cái con nhỏ này về khi nào thế? "
Ami đứng dậy khỏi ghế, vui mừng rồi ôm lấy Sobi
" Về vài hôm rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!
Storie breviHôn nhân của anh và em là sự sắp đặt, liệu nó có bền lâu...? Nhân vật chính: Park Jimin × Kim Ami Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad 01.02.2018 18.09.2018