Đây là ngày mà Ami và cục Mochi được ' đoàn tụ ' với anh sau mấy ngày anh đi công tác xa.
Sau khi dùng bữa tối, anh cứ đeo theo cô mãi. Làm cục cưng bé nhỏ kia muốn ôm mẹ mà chẳng được.
" Cho con ôm eomma với! "
Mochi cứ đẩy đẩy anh, nhưng sức của nhóc con thì làm sao đẩy nổi được appa nó.
" Người anh em! Con ở nhà đã chiếm tiện nghi nhiều lắm rồi đó "
Anh trêu ngươi thằng bé, ôm lấy hai má cô rồi hôn lên môi cô.
Ami liền không đồng ý mà đánh anh.
" Sao anh lại nói với con như thế? "
" Chiếm tiện nghi là gì hả appa? "
Mochi nhỏ đứng ngửa cổ lên mà eomma và appa.
" Thôi nào ông tướng! Để appa bế con lên phòng ngủ "
Anh nói rồi liền bế phất thằng bé lên, đi một mạch lên phòng nó.
...
Anh để nó nằm trên giường, đợi nó thật sự ngủ say để còn về phòng ' gần gũi ' với vợ nữa chứ. Nhưng... nó cứ nằm dài mở mắt tháo láo thì anh làm sao bỏ đi được.
Thằng nhóc lắm chiêu này kiểu gì cũng sẽ mò sang phòng của hai vợ chồng khi chưa thật sự ngủ.
" Sao không ngủ đi? "
" Con phải ôm hôn eomma thì mới ngủ ngon được "
Mochi ngồi dậy, có ý trèo xuống giường.
" Thật không? "
Anh hoài nghi, cản nó lại.
Nhóc con này nếu đã trèo được lên giường của hai vợ chồng thì khó mà lôi đầu nó xuống được.
" Thật mà! Appa cứ hỏi eomma là biết "
Mochi chu chu cái môi nhỏ, đỏ hồng lên nói với anh. Tuy nó là ' tình địch ' mỗi đêm của anh, nhưng dù gì nó cũng là Park tiểu thiếu gia nhà này nên anh chiều nó.
Anh bế nó sang phòng mình để nó hôn cô cho thỏa mãn rồi ngủ cho ngon giấc.
Mochi ôm lấy cổ mẹ, hôn lên hai má của mẹ.
" Chúc eomma ngủ ngon! "
" Mochi của mẹ cũng ngủ ngon nhé! "
Ami hôn lên mái tóc mềm mượt của nhóc con.
Rồi thằng bé trèo xuống giường, đứng trước mặt anh rồi dõng dạc nói.
" Vì thấy tội appa mấy ngày xa eomma nên tối nay con cho phép appa ôm eomma ngủ đó! "
" Không cần con phải cho phép. Vì đây là vợ của appa "
" Nhưng đây cũng là eomma của Mochi "
Mochi chống hai tay lên hông, chu miệng uất ức với appa. Đã cho appa ở gần mẹ mà còn không biết điều. Có phải appa muốn Mochi ở lại đây không?
" Thôi được rồi! Mochi về phòng ngủ ngon nhé! Cảm ơn vì đã nhường eomma cho appa "
Anh đành phải xuống nước để cho nhóc con rời đi. Nếu để dây dưa nữa chắc tối nay anh xong đời luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!
Historia CortaHôn nhân của anh và em là sự sắp đặt, liệu nó có bền lâu...? Nhân vật chính: Park Jimin × Kim Ami Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad 01.02.2018 18.09.2018