Chap 44

10.3K 764 84
                                    

Ngày hôm nay, Jimin lại đến công ty tìm Ami. Cô không cho anh vào phòng làm việc thì anh lại đứng ngoài này đập cửa, gây ồn ào thu hút sự chú ý của nhân viên.

" Đủ rồi đó Park Jimin! "

Ami mở tung cánh cửa với một lực mạnh làm nó đập vào tường cái rầm.

Jimin nhân cơ hội đó thì nhanh chân bước vào rồi đóng cửa lại. Ami thật sự hết cách với anh.

" Tôi và anh bây giờ là người dưng rồi. Anh đừng đến làm phiền tôi nữa "

" Người dưng là sao? Em tưởng cái đơn ly hôn anh đã đưa lên tòa rồi à "

" Anh thôi ngay cái kiểu ăn nói ngông cuồng của mình đi "

Ami đi qua ghế làm việc của mình ngồi xuống và mở máy tính ra làm việc. Người kia đuổi không đi, Ami hết cách. Đôi co với anh mãi cũng không phải là cách hay.

" Ami!... Anh thật sự xin em đó. Xin hãy tha thứ cho anh! "

Jimin đứng cạnh cô, nắm chặt lấy bàn tay cô rồi hôn lên đó.

" Ghê tởm! "

Ami giật tay về. Đứng thẳng dậy chỉ tay ra cửa đuổi anh.

" Cút đi ngay! "

" Anh không đi! "

Jimin mặt dày ôm chầm lấy cô. Thật điên chứ! Ami dùng đôi giày cao gót của mình, không chút thương tiếc dẫm lên chân anh.

" Ah... Em... nỡ làm thế sao? "

Jimin buông cô ra.

" Đừng có xuất hiện trước mặt tôi nữa "

" ĐI ĐI! "

Ami bắt đầu cầm lấy những món đồ trên bàn mà đập choảng choảng xuống đất. Mỗi câu như vậy là một món đồ tiếp đất.

Hồ sơ thì bay tứ tung. Bút viết mỗi nơi một cây. Laptop cũng bị chung số phận. Bàn phím của máy tính để bàn cũng bị cô đập xuống mặt kính mà vỡ tan.

Nhân viên ở ngoài nghe tiếng ồn ào liền xúm tụm lại to nhỏ bàn tán.

Jimin ôm Ami lại để cô không phá nữa. Nhưng càng ôm thì Ami càng căm ghét. Vơ được cái ly sứ uống nước hàng ngày mà Ami vẫn hay dùng ở văn phòng. Một phát đập thẳng cái ly đó vào đầu anh.

Máu đỏ tươi liền chảy xuống, rất nhiều máu. Chảy ướt đỏ cả một bên má của anh. Nhưng Jimin vẫn cắn răng chịu đựng.

Vừa hay sau đó thì Jungkook mở cửa chạy vào. Bàn tay của cô run run ở giữa không trung. Cô không muốn phải ra tay nặng như vậy, nhưng là do Jimin ép cô.

Jungkook kéo Jimin ra xa cô, cậu ôm lấy cô. Cảm nhận được sự sợ hãi từ người trong lòng.

" Có chuyện gì thế? Mọi người giải tán đi làm việc đi "

Giọng của Seokjin vang lên làm đám nhân viên sợ xanh mặt vội giải tán hết. Theo sau anh là Taehyung.

" Sao đầu cậu sao lại chảy máu nhiều thế này? "

Taehyung nhíu mày nhìn vào vết thương ở đầu của Jimin do em gái vừa gây ra.

" Không sao! "

[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ