Ami đang ở nhà một mình vì Jimin đã đi công tác từ hôm qua. Anh đi mà trong lòng cứ nặng trĩu, lo vợ ở nhà không cẩn thận thì lại khổ cả mẹ cả con.
Đã là chiều rồi, bây giờ cô muốn đi dạo một mình nhưng bác quản gia cứ cản lại không cho đi.
" Thưa cô! Cô muốn đi đâu thì chúng tôi sẽ đưa cô đi. Thiếu gia có dặn phải để ý, chăm sóc cô mọi lúc mọi nơi nên chúng tôi không thể bỏ cô được "
" Phiền quá! Nhưng tôi muốn đi một mình cơ mà "
Ami nhăn nhó ngồi ở ghế sô pha.
" Thôi được rồi! Tôi muốn đến công viên gần nhà "
Nghe vậy, bác quản gia liền lập tức chuẩn bị xe rồi đưa cô đến đó.
Ami đi bước nào thì bác quản gia bước theo bước đó. Dính cô như sam vậy.
Ngay chỗ Ami đứng có một cái ghế đá, cok liền ngồi xuống rồi ngước lên nhìn ông quản gia già.
" Tôi muốn uống nước! Bác đi mua cho tôi đi "
" Dạ dạ! Nhưng cô phải nhớ ngồi yên đây nhé "
Bác quản gia quay lưng đi được một bước thì quay lại... ông ấy thật sự không yên tâm khi để cô ngồi đây một mình.
" Bác đi đi chứ!? "
Ami cau mày nhìn ông ấy.
" À dạ! Tôi sẽ về ngay. Cô nhớ ngồi đây nhé! "
Ami gật gật đầu cho qua, ông ấy cũng hơi yên tâm mà đi mua nước. Khi thấy ông ấy không còn dấu hiệu quay đầu lại thì cô liền đứng dậy bỏ đi.
Giờ này chưa đến giờ tan học nên công viên có rất ít người. Chỉ có một vài phụ huynh dẫn con nhỏ mới tập đi hay là cho nó ăn mới ra đây thôi.
...
Bác quản gia đi mua nước về thì không thấy cô chủ đâu, liền chạy đi tìm.
Ami đang đi, vừa nhìn trời nhìn đất thì từ đâu có một cậu nhóc chạy rất nhanh rồi tông mạnh vào người cô.
" Thiếu phu nhân cẩn thận!... "
Ông ấy liều mạng cái thân già mà chạy lại ôm lấy vai cô, giữ thăng bằng lại cho cô để không bị ngã.
" Tạ ơn chúa! Tạ ơn trời! Thiếu phu nhân không sao "
Tim bác quản gia như muốn ngừng đập luôn vậy. Park thiếu phu nhân mà có chuyện gì là thiếu gia Park sẽ xử tử ông ấy đầu tiên mất.
" May quá! Mẹ xin lỗi tiểu bảo bảo nhé! Xém tí nữa là làm tổn thương con của mẹ rồi "
Ami xoa nhẹ lên bụng của mình.
" Thiếu phu nhân xin hãy về nhà đi ạ! Ở đây rất nguy hiểm "
Ami thấy lời ông ấy nói cũng đúng nên đã nghe theo mà đi về. Nhưng trên xe, cô đã đổi hướng đi đó là về nhà mẹ đẻ của mình.
Bác quản gia cũng phải nghe theo mà nói tài xế quay đầu xe đi về hướng ngược lại.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!
Historia CortaHôn nhân của anh và em là sự sắp đặt, liệu nó có bền lâu...? Nhân vật chính: Park Jimin × Kim Ami Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad 01.02.2018 18.09.2018