Từ cái hôm mà lưng cô bị va chạm mạnh đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hết đau, nó cứ nhói lên từng cơn và Ami quyết định đến gặp bác sĩ để khám lại.
...
Tại bệnh viện:
" Cô nhớ giữ đừng để cho lưng va chạm mạnh nữa nhé. Nếu không sẽ phải điều trị lại như ban đầu đó "
Vị bác sĩ đưa giấy chụp X-quang lúc nãy cho cô xem qua.
" Tôi biết rồi. Thế có ảnh hưởng gì nhiều không bác sĩ? "
" Không đâu! Cô cứ uống thuốc theo đơn tôi kê là được rồi " - bác sĩ đưa đơn thuốc ra, cô liền nhận lấy.
" Cảm ơn bác sĩ. Tôi xin phép! "
" Chào cô! "
Cô vừa đi vừa bỏ mấy tờ giấy đó vào túi xách thì gặp mẹ chồng của cô cũng đang đi ra hướng cửa ra vào của bệnh viện.
" Ami! Con đi đâu vào đây thế? "
Mẹ Jimin bắt gặp thấy con dâu, liền chạy lại chỗ cô hỏi han.
" Chào mẹ! Dạ con đi khám bệnh mẹ ạ. Mà mẹ cũng đi đâu vào đây? "
Ami lễ phép, vội cúi chào mẹ. Bất giác, cô giấu cái túi xách trên tay ra sau lưng.
" Mẹ đi thăm bạn. Vừa ra là gặp con đây "
" Mà con khám gì thế? Bộ có cháu cho mẹ rồi sao? "
Mẹ Jimin ánh mắt mong chờ, chờ đợi sự xác nhận từ con dâu. Nhưng sự thật phũ phàng.
" Dạ không có đâu ạ "
Ami hơi cong khóe miệng, cả hai mỗi người một nơi thì làm sao ra cháu cho Park gia.
" Vậy mà làm mẹ tưởng... Không phải khám thai thế con khám cái gì? " - mẹ Jimin tò mò
" Dạ... Hôm trước con trược chân té đập lưng xuống đất nên con đi khám xem sao thôi ạ "
Vì mẹ anh cứ hỏi tới tấp, nên cô cũng nói thật một phần, nhưng không dám nói rõ ai là người đã gây ra.
" Thế Jimin đã biết chuyện này chưa? Mẹ đang định qua công ty Jimin, con đi với mẹ luôn nhé. Sẵn hỏi tội nó, con bị đau mà sao không chăm sóc con gì hết "
Phu nhân Park làm cho một lèo rồi dắt cô ra xe, cùng đi đến công ty tìm gặp Jimin.
...
Bước vào tập đoàn, một tòa nhà cao lớn, nhân viên đứng hai hàng chào đón Park thiếu phu nhân và Park phu nhân đến khi hai người đi khuất mới ngẩn đầu lên. Nhìn hai mẹ con khí chất ngời ngời.
Lên đến văn phòng Jimin, mẹ anh định mở cửa vào thẳng luôn nhưng phát hiện cửa bị khóa trái ở trong. Bà mới gõ cửa mà cũng không thấy động tĩnh gì nên lấy điện thoại gọi cho Jimin.
- Con mở cửa phòng làm việc của con ngay cho mẹ. Làm gì mà khóa trái thế hả?
- Dạ?... Mẹ đến đây sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!
Short StoryHôn nhân của anh và em là sự sắp đặt, liệu nó có bền lâu...? Nhân vật chính: Park Jimin × Kim Ami Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad 01.02.2018 18.09.2018