Chap 29

10.8K 663 53
                                    

Bây giờ đã là xế chiều. Namjoon, hắn ta lê cái thân mệt rũ rượi vì đói, đi lang thang trên đường để tìm việc làm.

Đang đi thì hắn thấy một quán ăn bên đường. Hắn dừng lại nhìn nhìn qua quán ăn đó. Bên góc tường quán có treo một bảng trắng, dán chữ đỏ ' Tuyển nhân viên giữ xe '

Hắn mừng rỡ, vội lấy chai nước suối trong balo ra rửa lại mặt các thứ cho sạch sẽ, xem lại quần áo rồi đi qua bên quán ăn đó xin việc.

" Xin chào ạ " - Namjoon cúi người chào một anh thanh niên

Anh thanh niên kia đang lau bàn thì cũng dừng lại ngước lên nhìn hắn.

" Có việc gì không anh? "

" Tôi muốn xin việc "

" Vậy anh đợi tôi kêu bà chủ ra nhé "

Anh thanh niên chạy vào trong kêu bà chủ ra. Bà chủ là người đã có tuổi nhưng nhìn rất trẻ.

" Cậu xin việc sao? " - bà ấy nhìn từ trên xuống dưới hắn

" Dạ. Cháu xin việc ạ " - Namjoon cúi rạp người

Rồi bà ấy bảo Namjoon vào trong chỗ quầy tính tiền để dễ bàn bạc về giờ giấc làm và lương hướng.

Sau khi bàn bạc xong công việc thì hắn ta đã bị một phen xấu hổ trước mặt bà chủ vì cái bụng đói của hắn kêu lên.

" Để cô lấy gì đó cho con ăn nhé "

" Dạ... cũng được ạ. Con cảm ơn cô. Cô Han tốt quá "

Hắn bây giờ đã đói quá rồi nên cũng vứt luôn cái sĩ diện. Ngồi ở bàn đợi bà chủ đem đồ ăn lên thì hắn có nhìn một vòng quanh quán.

Đến khi nhìn lại chỗ quầy tính tiền thì thấy có một tấm hình để bàn của bà chủ chụp với người con trai.

Hắn mới đi tới gần cầm bức ảnh lên xem thì chàng trai trong ảnh không ai khác là Jungkook.

" Thì ra là quán nhà Jungkook. Được rồi! Mình sẽ bắt đầu từ cái quán ăn này để trả thù " - Namjoon nhếch môi cười, thầm nghĩ những thứ xấu trong đầu

Sau mười phút thì bà Han đem cơm lên cho hắn. Hắn đã hỏi xác nhận lại một lần nữa và đúng đây là quán ăn của mẹ Jungkook.

" Cả ngày nay con chưa ăn hay sao mà giờ ăn ghê vậy. Từ từ thôi con " - bác Han rót ly nước để xuống cạnh tô cơm

Hắn bắt đầu kể khổ với bác Han. Hắn kể câu chuyện mà có nửa thật nửa giả dối trong đó.

...

Đến giờ tan làm. Ami đang sắp xếp lại hồ sơ rồi chuẩn bị ra về thì nhận được tin nhắn từ Jimin.

- Anh bận việc đột xuất rồi. Vợ tự đi đến chỗ bác sĩ Hwang để khám nhé

- Dạ. Thế anh lo công việc cho xong đi

- À còn nữa. Vợ về nhà mẹ ăn cơm luôn đi chứ anh sợ về không kịp giờ cơm lại để vợ đợi thì tội vợ lắm. Anh đã gọi trước cho mẹ rồi

[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ